Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet mở đường bay nội địa thứ 10 tại Thái Lan

Vietjet Thái Lan khai trương chuyến bay kết nối thủ đô Bangkok (từ sân bay Suvarnabhumi) đến thành phố Nakhon Si Thammarat - trung tâm hành chính ở miền Nam.

Chuyến bay khai trương mang số hiệu VZ330 mang đến cho hành khách chương trình biểu diễn đặc sắc của ca sĩ Thái Lan GunGun ngay trên tàu bay. Hành khách trên chuyến bay này cũng được hãng gửi tặng phần quà lưu niệm. Các hành khách cũng được đại diện sân bay và văn phòng Tổng cục du lịch Thái Lan tại Nakhon Si Thammarat chào đón nồng nhiệt và tặng hoa khi hạ cánh.

Với thời gian 1 tiếng 15 phút mỗi chiều bay, đường bay mới khai thác một chuyến khứ hồi hàng ngày từ 6/8, và tăng tần suất lên 4 chuyến/ngày trong tháng 10. Bên cạnh đó, với sự hưởng ứng của hành khách dành cho đường bay đến Nakhon Si Thammarat, hãng cũng sẵn sàng tăng tần suất khai thác lên 5 chuyến/ngày vào cuối năm.

Vietjet air anh 3

Thông tin khai thác đường bay Bangkok - Nakhon Si Thammarat (VZ334, VZ335 khai thác từ ngày 1/9; VZ336, VZ337, VZ338, VZ339 khai thác từ ngày 1/10).

Hành khách có thể mua vé trên các kênh của hãng tại website, ứng dụng di độngVietjet Air, với giá vé một chiều chưa bao gồm thuế, phí chỉ từ 199 baht (tương đương 149.000 đồng).

Hiện tại, hành khách có thể làm thủ tục check-in trực tuyến cho chuyến bay nội địa khởi hành từ sân bay Suvarnabhumi. Tất cả chuyến bay của Vietjet đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, bao gồm việc khử trùng tàu bay.

Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm