Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet Thái Lan khai trương đường bay Bangkok - Khon Kaen

Ngày 30/7, Vietjet Thái Lan khai trương chuyến bay kết nối sân bay lớn nhất thủ đô Bangkok Suvarnabhumi với trung tâm phía đông bắc Khon Kaen.  

Đường bay mới khai trương Bangkok - Khon Kaen là đường bay thứ 7 được khai thác từ trụ sở Suvarnabhumi của Vietjet Thái Lan. Đường bay được khai thác 2 chuyến khứ hồi mỗi ngày, khởi hành lúc 7h30 và 15h45 từ Bangkok; 9h05 và 17h20 từ Khon Kaen, với thời gian bay 1 giờ 5 phút.

Việc khai trương đường bay mới nằm trong chiến lược tăng cường sự tiện lợi cho hành khách của Vietjet Thái Lan. Cụ thể, hãng liên tục tăng tần suất các chuyến bay và không ngừng mở rộng kết nối từ sân bay Suvarnabhumi tại Bangkok đến các tỉnh thành khắp xứ sở chùa vàng.

Các hành khách trên chuyến bay đầu tiên mang số hiệu VZ210 được tặng những phần quà lưu niệm, thưởng thức biểu diễn đặc biệt với sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Ying Lee và các vũ công, tiếp viên xinh đẹp.

Hiện hãng khai thác 8 chuyến bay/ngày đến Phuket/Chiang Mai, 3 chuyến/ngày đến Chiang Rai, 2 chuyến/ngày đi Udon Thani/ Krabi/ Hat Yai/ Khon Kaen trong đó đường bay Bangkok - Hat Yai sẽ được tăng tần suất lên 3 chuyến/ngày từ 15/8. Đường bay kết nối sân bay thủ đô đến Nakhon Si Thammarat cũng sẽ được khai trương vào ngày 6/8. Hành khách có thể làm thủ tục check-in trực tuyến cho các chuyến bay nội địa khởi hành từ sân bay Suvarnabhumi.

Trong dịp này, Vietjet công bố chương trình khuyến mãi lớn với giá vé một chiều từ 5 baht (khoảng 3.800 đồng) chưa gồm thuế phí. Chương trình diễn ra trong 5 ngày liên tiếp từ 1/8 đến 5/8 tại website www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air. Vé khuyến mãi áp dụng cho toàn mạng bay nội địa Thái Lan với thời gian bay từ 1/8 đến 30/9 trừ các ngày lễ.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm