Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet lì xì hành khách trên chuyến bay đầu năm

Trong chuyến bay ngày đầu năm mới Nhâm Dần, các hành khách được đại diện Vietjet gửi tặng phong bao lì xì và túi lộc may mắn.

khoi hanh dau nam,  hang khong anh 1

Tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), bà Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch HĐQT Vietjet và ông Nguyễn Đức Thịnh - Phó tổng giám đốc Vietjet - có mặt từ sớm để chào đón những khách hàng đầu tiên, chúc mừng năm mới các cán bộ nhân viên Vietjet cũng như lực lượng, cơ quan liên quan đang làm việc tại sân bay phục vụ hành khách trong ngày đầu năm. Bên cạnh lời chúc mừng năm mới bình an và hạnh phúc, bà Nguyễn Thanh Hà còn gửi tặng khách hàng phong bao lì xì cùng túi lộc may mắn.

khoi hanh dau nam,  hang khong anh 4

Bà Nguyễn Thanh Hà và ông Nguyễn Đức Thịnh cũng gặp gỡ đại diện các nhân viên phục vụ mặt đất tại Trung tâm Dịch vụ Mặt đất Vietjet ở Nội Bài đang làm nhiệm vụ, đồng thời dặn dò cán bộ nhân viên nỗ lực hơn nữa để phục vụ khách hàng trong năm mới. Tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), hai phó tổng giám đốc Vietjet là ông Nguyễn Thanh Sơn và ông Tô Việt Thắng cũng có mặt từ sớm để chúc mừng năm mới, tặng quà may mắn cho hành khách bay sáng mùng 1 Tết. Khi nhiều khách hàng chọn bay sáng đầu năm, tất cả quầy thủ tục và khu vực check-in của Vietjet đều hoạt động hết công suất.

khoi hanh dau nam,  hang khong anh 5

Trước giờ khởi hành, máy bay Amy Vietjet cùng chú Lân Sư Rồng xuất hiện tại cửa lên để chào đón, chụp hình lưu niệm với các hành khách trên chuyến VJ624 chặng TP.HCM - Đà Nẵng. Với vẻ ngoài thân thiện và gần gũi, cặp đôi nhận được nhiều “lời mời” chụp ảnh chung, mang tới niềm vui, nụ cười rạng rỡ cho các bạn nhỏ.

khoi hanh dau nam,  hang khong anh 8

Ông Tô Việt Thắng chúc mừng năm mới và tặng quà các cán bộ nhân viên đang làm nhiệm vụ trong ngày đầu năm.

khoi hanh dau nam,  hang khong anh 9

Hơn 200 hành khách trên chuyến bay sáng mùng 1 Tết đến sân bay quốc tế Đà Nẵng còn có cơ hội bốc thăm may mắn trúng thưởng. Giải thưởng cho 5 khách hàng may mắn nhất là một cặp vé khứ hồi bay cùng Vietjet trên các chặng bay phủ khắp Việt Nam cùng túi quà tặng từ Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, Cảng vụ Hàng không miền Trung…

khoi hanh dau nam,  hang khong anh 12

Ông Trần Hoàng Linh - Giám đốc chi nhánh miền Trung Vietjet - có mặt tại sân bay để đón chào những hành khách đầu tiên cùng lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch Đà Nẵng. Còn tại sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh), ông Cao Tường Huy - Phó chủ tịch tỉnh Quảng Ninh - có mặt cùng ông Tạ Hữu Thanh - Giám đốc Thương mại Vietjet - để chào đón chuyến bay VJ230 đến tỉnh Quảng Ninh.

khoi hanh dau nam,  hang khong anh 13

Năm mới Nhâm Dần mang đến tín hiệu khả quan cùng hy vọng vào một tương lai tươi sáng. Những món quà may mắn đầu năm từ Vietjet là lời cảm ơn và chúc mừng năm mới gửi tới khách hàng đã đồng hành, ủng hộ hãng cùng ngành hàng không Việt Nam. Sự trở lại nhộn nhịp của khách hàng trên các chuyến bay hứa hẹn một năm mới tốt lành và bình an, hoạt động kinh tế - hàng không - du lịch phục hồi mạnh mẽ trên khắp Việt Nam cũng như quốc tế.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm