Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet đón những hành khách quốc tế đầu tiên năm 2024

Sáng sớm ngày đầu tiên của năm 2024, TP.HCM và Đà Nẵng chào đón những hành khách quốc tế đầu tiên trên chuyến bay Vietjet.

Trong ngày đầu tiên của năm 2024, trên những chuyến bay trong nước và quốc tế của Vietjet, nhiều lời chúc tốt lành cho năm mới được phi hành đoàn, cán bộ, nhân viên hãng bay gửi đến tất cả khách hàng với mong ước một năm mới bình an, hạnh phúc.

Đặc biệt, trong buổi sáng ngày đầu năm, TP.HCM chào đón những vị khách quốc tế đầu tiên đến thành phố trên chuyến bay Vietjet. Đây là đoàn khách quốc tế từ Melbourne (Australia) đến TP.HCM.

Nhân dịp năm mới, những hành khách quốc tế đầu tiên đến TP.HCM nhận được lời chúc đầu năm, quà tặng may mắn từ Sở Du lịch TP.HCM và hãng hàng không Vietjet.

Vietjet,  khach quoc te anh 3

Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó chủ tịch UBND TP.HCM và bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM (đứng thứ bảy, tám từ bên phải sang), đại diện Vietjet và đại diện sân bay Tân Sơn Nhất tại sự kiện đón chuyến bay quốc tế đầu tiên năm 2024.

Australia là điểm đến mới được Vietjet khai thác trong năm 2023, với 5 đường bay kết nối TP.HCM, Việt Nam với Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide. Dù mới ra mắt, đường bay nhanh chóng nhận được sự quan tâm, lựa chọn của hành khách.

Với niềm vui khi được “xông đất” sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 1/1, các chuyến bay Vietjet kết nối Việt Nam và Australia nói riêng và những điểm đến quốc tế nói chung hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội bay cho khách hàng, thu hút du khách tới Việt Nam trong năm mới.

Vietjet,  khach quoc te anh 4

Ông Trần Hoàng Linh - Đại diện Vietjet, ông Trần Đình Hoàn - Giám đốc chi nhánh miền Trung, trưởng đại diện hãng tại sân bay Đà Nẵng (đứng thứ năm, sáu từ trái sang) cùng phi hành đoàn Vietjet chào mừng những hành khách đến từ thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Trong năm 2023, TP.HCM tiếp tục dẫn đầu cả nước về tỷ lệ khách, doanh thu và đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam khi đón gần 5 triệu lượt khách quốc tế, gần 35 triệu lượt khách nội địa.

Cũng trong năm 2023, Vietjet mở 12 đường bay kết nối TP.HCM với Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide (Australia), Kochi, Tiruchirappalli (Ấn Độ), Thượng Hải (Trung Quốc), Jakarta (Indonesia), Tokyo (Haneda, Nhật Bản), Viêng Chăn (Lào), Điện Biên. Thời gian tới, hãng tiếp tục mở rộng mạng bay quốc tế, góp phần thúc đẩy du lịch, kinh tế các địa phương.

Cũng trong sáng 1/1, những hành khách quốc tế đầu tiên của Vietjet từ thủ đô Seoul, Hàn Quốc cũng đến sân bay quốc tế Đà Nẵng trong sự chào đón của người dân và lãnh đạo cơ quan, ban ngành địa phương.

Vietjet tặng khách hàng bộ lịch ứng dụng công nghệ AI, gửi gắm thông điệp ý nghĩa “Bảo vệ hành tinh xanh - Bay nhanh cùng Vietjet”. Thông điệp kêu gọi mọi người cùng Vietjet bảo vệ môi trường, thiên nhiên tươi đẹp, thể hiện sự kết nối, yêu thương giữa con người và động vật.

Hãng hàng không Vietjet mang đến những chuyến bay xanh, với tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, thực đơn ẩm thực Việt Nam đặc sắc với Phở Thìn, bánh mì, cà phê sữa đá… cùng các món ăn nóng tươi ngon, mang tinh hoa ẩm thực thế giới. Tất cả được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm trên độ cao 10.000 m. Chào 2024, hành khách bay cùng Vietjet để khám phá những vùng đất mới và đón nhận thật nhiều điều tốt đẹp.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm