Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng sinh nhật, Vietjet thêm tàu bay mới hiện đại

Nhân dịp Giáng sinh và mừng kỷ niệm ngày chuyến bay đầu tiên cất cánh 24/12/2011 - 24/12/2023, Vietjet đón tàu bay A321neo ACF thế hệ mới. Đây là tàu bay thứ 102 của hãng.

Tàu bay mới của Vietjet mang màu sơn và hình ảnh biểu tượng của quốc kỳ Việt Nam đã chính thức hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong nắng vàng rực rỡ, bầu trời xanh bao la và sự chào đón của cán bộ, nhân viên Vietjet, khách hàng…

A321neo ACF được Airbus giao cho Vietjet là dòng tàu bay hiện đại hàng đầu thế giới, có cấu trúc khoang hành khách cải tiến, đảm bảo tiêu chuẩn về kích thước và khoảng cách giữa các ghế, mang lại trải nghiệm bay tốt bậc nhất cho hành khách.

Đặc biệt, tàu bay A321neo ACF giúp tiết kiệm nhiên liệu lên đến 20%, giảm tiếng ồn đến 75% và lượng khí thải ra môi trường đến 50%. Trước đó, Vietjet cũng là một trong những hãng hàng không đầu tiên trên thế giới đưa vào khai thác dòng tàu bay A321neo ACF.

Vietjet,  tau bay moi anh 3

Ông Tô Việt Thắng - Phó tổng giám đốc Vietjet (giữa) - chào đón tàu bay mới.

Tàu bay mới không chỉ là món quà mừng sinh nhật, mừng Giáng sinh ý nghĩa dành cho Vietjet mà còn là tất cả khách hàng. Đây là nỗ lực của Vietjet để góp phần mang đến nhiều cơ hội bay cho người dân, du khách trong dịp cao điểm di chuyển cuối năm và Tết.

Tàu bay A321neo ACF đáp sân bay Tân Sơn Nhất chiều 22/12 và được đưa vào phục vụ khách hàng trên các chặng bay mà Vietjet đang khai thác tại Việt Nam và quốc tế như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc)…

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm