Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet Air bán vé 0 đồng đi Bangkok

Hành trình bay được áp dụng từ 15/4 đến 20/12, và vé được mở bán trong 10 ngày từ 10/4 đến 20/4.

Vietjet Air bán vé 0 đồng đi Bangkok

Hành trình bay được áp dụng từ 15/4 đến 20/12, và vé được mở bán trong 10 ngày từ 10/4 đến 20/4.

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air vừa đưa ra chơng trình bán vé 0 đồng từ Hà Nội và TP.HCM đến Thái Lan. Vé được mở bán từ ngày 10/4 đến 20/4, áp dụng cho hành trình bay từ ngày 15/4 đến 20/12. Khách hàng chỉ được đặt vé qua qua mạng, hãng không nhận đặt vé qua tổng đài. Tiền vé được thanh toán bằng thẻ tín dụng, trong đó, ngoài giá vé 0 đồng, khách hàng còn phải chịu thêm thuế sân bay và phí đặt chỗ, chưa tính phí giao dịch thẻ.

VietJetAir hiện khai thác chặng bay TP.HCM - Bangkok (7 chuyến/ tuần) và đã mở bán vé chặng Hà Nội – Bangkok (dự kiến khai trương ngày 1/6/2013 cũng với 7 chuyến/tuần).

Ông Desmond Lin, Giám đốc phát triển kinh doanh của VietJetAir, cho biết: “VietJetAir sẽ phân bổ thời gian khuyến mãi tại nhiều thời điểm trong ngày và chúng tôi sẽ mở thêm qua kênh mobile và iPad để 'săn' vé, điều này sẽ tránh được tình trạng nghẽn mạng và sẽ gia tăng nhiều cơ hội mua được vé siêu tiết kiệm cho khách hàng thường xuyên truy cập vào website”.

Đây là lần thứ hai hãng này đưa ra chương trình bán vé giá 0 đồng. Trước đó, vào dịp tết Quý Tỵ, Vietjet Air đã bán 2.000 vé 0 đồng cho chặng bay lệch đầu từ Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc, Hà Nội đến TP.HCM. Vietjet Air cũng là hãng hàng không Việt Nam đầu tiên áp dụng giá vé siêu tiết kiệm này cho các đường bay nước ngoài.

Hạ minh

Theo Infonet

Hạ minh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm