Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank tuyển dụng hơn 40 chỉ tiêu cho trụ sở chính

Trong quý 3, VietinBank triển khai đợt 2 chương trình chiêu mộ hơn 40 chỉ tiêu làm việc tại các khối, phòng, ban, đơn vị trụ sở chính.

Thông tin chi tiết về đợt tuyển dụng như sau.

Chỉ tiêu và cách thức ứng tuyển

VietinBank tuyển dụng 41 chỉ tiêu tại các khối, phòng, ban, đơn vị trụ sở chính. Thời hạn nộp hồ sơ kéo dài đến ngày 15/9. Độc giả tham khảo tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về chỉ tiêu, yêu cầu tuyển dụng cũng như hướng dẫn tìm kiếm vị trí phù hợp và ứng tuyển trực tuyến.

Ứng viên ứng tuyển trực tuyến thông qua chương trình quản lý tuyển dụng của VietinBank tại đây.

Đối với bộ hồ sơ ứng tuyển, ứng viên cần chuẩn bị phiếu thông tin theo mẫu của VietinBank; bảng điểm, bằng tốt nghiệp đại học phù hợp với vị trí dự tuyển (ảnh chụp hoặc photo); các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có). Ứng viên được đính kèm tối đa 5 file, mỗi file 2 MB (tổng là 10 MB).

VietinBank anh 1
VietinBank chiêu mộ hơn 40 chỉ tiêu trong quý 3.

Một số lưu ý khác

VietinBank không áp dụng tuyển dụng nội bộ đối với các vị trí tuyển dụng trên, ngoại trừ vị trí chuyên viên cao cấp tại các phòng, ban, đơn vị tại trụ sở chính. Ngân hàng chỉ tuyển dụng ứng viên tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên đại học, tại chức).

Hệ thống chỉ ghi nhận ứng viên ứng tuyển thành công khi hoàn tất 7 bước ứng tuyển trên chương trình quản lý tuyển dụng của VietinBank và nhấn vào nút “Gửi” tại bước ứng tuyển cuối cùng. Với các trường hợp không hoàn thành tất cả bước ứng tuyển, hệ thống hiểu là ứng viên đang tạo hồ sơ nháp và vẫn chưa được ghi nhận.

Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ vào một phòng, ban, đơn vị, một vị trí tuyển dụng trong đợt tuyển dụng quý 3 tại trụ sở chính. Những trường hợp vi phạm quy định này sẽ bị loại khỏi đợt tuyển.

VietinBank có thể kết thúc việc thu hồ sơ sớm hơn thời hạn với một số vị trí tuyển dụng tại những đơn vị có số lượng hồ sơ ứng tuyển lớn. Thông báo lịch thi tuyển sẽ được gửi đến email và tin nhắn điện thoại cá nhân của những ứng viên đủ điều kiện. Thời gian thi tuyển dự kiến diễn ra vào cuối tháng 9.

Trong quá trình ứng tuyển, thí sinh phải chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ. Trường hợp VietinBank phát hiện hồ sơ khai báo không trung thực, chính xác, kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

Độc giả thắc mắc những thông thông tin liên quan đến đợt tuyển dụng có thể liên hệ bộ phận tuyển dụng theo email: tuyendung@vietinbank.vn; hotline: (0243) 9421030 (máy lẻ: 2.1032/2.7009) để được giải đáp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm