Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng SH 125i khi tham gia 'QR Pay - Quét mã trúng vàng'

Từ nay đến 15/9, VietinBank phối hợp cùng VNPay dành nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá 8 tỷ đồng cho khách hàng khi tham gia chương trình “QR Pay - Quét mã trúng vàng”.

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ thanh toán QR Pay trên VietinBank iPay Mobile, khách hàng có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn từ chương trình. Cụ thể, khách hàng quét QR Pay và nhập mã QR30, QR100, QR200 sẽ được giảm trực tiếp tương ứng 30.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng.

VietinBank anh 1
Chương trình khuyến mại “QR Pay - Quét mã trúng vàng” có tổng trị giá giải thưởng 8 tỷ đồng.

Ngoài ra, chương trình còn có giải tuần với giải thưởng là 1 chỉ vàng 9999 (trị giá 3,7 triệu đồng) cho khách hàng có tổng giá trị giao dịch cao nhất và 1 chỉ vàng 9999 cho khách hàng có tổng số lượng giao dịch cao nhất. Giải bốc thăm may mắn cuối chương trình là 1 xe SH 125i trị giá 80 triệu đồng.

Độc giả có thể tham khảo thông tin chi tiết của chương trình bằng cách liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc tham khảo tại website: vietinbank.vn; hotline: 1900558868; email: contact@vietinbank.vn.

QR Pay là một trong những phương thức thanh toán hiện đại nhất hiện nay. Với QR Pay, khách hàng của VietinBank có thể dễ dàng thanh toán khi mua hàng tại hơn 20.000 điểm thanh toán trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần dùng camera điện thoại để quét QR Code của sản phẩm cần mua, ứng dụng sẽ nhanh chóng hiển thị thông tin tương ứng của giao dịch.

Khách hàng có thể hoàn tất thanh toán nhanh chóng với vài thao tác đơn giản. Trong trường hợp không mang theo tiền mặt hoặc để quên thẻ, khách hàng vẫn có thể mua hàng thông qua dịch vụ thanh toán QR Pay qua VietinBank iPay Mobile mà vẫn đảm bảo độ độ bảo mật thông tin thẻ.

Độc giả có thể tải ứng dụng tại đây để trải nghiệm dịch vụ an toàn, hiện đại, các thao tác đơn giản mà QR Pay của VietinBank iPay Mobile mang lại.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm