Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank tuyển dụng 41 chỉ tiêu ban thông tin truyền thông

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, VietinBank thông báo tuyển dụng 41 nhân sự ban thông tin truyền thông, làm việc tại trụ sở chính với các mảng công việc đa dạng.

VietinBank là một trong những ngân hàng thương mại số một tại Việt Nam với số vốn điều lệ và quy mô tổng tài sản lớn, tốc độ tăng trưởng cao, lợi nhuận dẫn đầu ngành ngân hàng. VietinBank hiện có 155 chi nhánh trong nước, 2 chi nhánh tại Đức và một ngân hàng con tại Lào; một văn phòng đại diện tại Myanmar.

VietinBank,  tuyen dung anh 1
VietinBank là một trong những ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam.

Bên cạnh việc thúc đẩy tăng trưởng hoạt động kinh doanh, VietinBank cũng chú trọng đầu tư công tác xây dựng và phát triển nguồn nhân lực. Hiện tại, VietinBank có nhu cầu tuyển dụng 41 chỉ tiêu nhân sự ban Thông tin truyền thông (TTTT) tại trụ sở chính.

Các vị trí tuyển dụng cụ thể gồm: một Phó ban TTTT phụ trách sản xuất chương trình, 12 chỉ tiêu marketing - truyền thông, 4 họa sĩ - thiết kế, 3 chỉ tiêu thiết kế nội thất, 6 nhân sự tổ chức sự kiện, 5 phóng viên tòa soạn hội tụ, 8 nhân sự quản trị thương hiệu và 2 chỉ tiêu quay, dựng phim.

VietinBank,  tuyen dung anh 2
Môi trường làm việc tại VietinBank chuyên nghiệp và năng động.

 

Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển kéo dài từ nay đến hết ngày 3/1/2017. Các ứng viên nộp hồ sơ dưới hình thức trực tuyến.

Khi nộp hồ sơ trực tuyến, ứng viên bắt buộc phải đính kèm file (nếu không sẽ bị loại hồ sơ). Các file bao gồm: phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của VietinBank; bản scan (ảnh chụp) bảng điểm, bằng tốt nghiệp đại học (phù hợp nhất với vị trí dự tuyển); các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có). Số file đính kèm tối đa là 5 file, mỗi file 2 MB (tổng là 10 MB).

VietinBank,  tuyen dung anh 3
Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển kéo dài từ nay đến hết ngày 3/1/2017.

VietinBank chỉ thông báo lịch thi qua tin nhắn và email đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi. Ngoài ra, ngân hàng cũng không nhận hồ sơ của ứng viên đã dự thi vào cùng vị trí tuyển dụng của VietinBank nhưng không trúng tuyển trong thời gian 6 tháng gần nhất.

Thông tin chi tiết ứng viên xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm