Trước làn sóng chuyển đổi số và tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, VietinBank cùng VNPay kịp thời ra mắt kênh mua sắm “VinMart: Siêu thị tại nhà” trên ứng dụng iPay mobile, giúp người dùng mua sắm an toàn trong mùa dịch. Việc cập nhật tính năng mới, phù hợp với xu hướng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho khách hàng tại thời điểm này không chỉ mang tính thời sự, phục vụ nhu cầu người dùng, mà còn giúp ngành ngân hàng tạo ra bước tiến mới trong kỷ nguyên số.
Nếu như trước đây, mua sắm online chủ yếu là các mặt hàng thời trang, đồ dùng, thì nay khách hàng có thể mua cả thực phẩm tươi sống. Người mua có thể lựa chọn từng mớ rau, con cá chất lượng hay các mặt hàng nhu yếu phẩm ngay trên ứng dụng ngân hàng mà không phải mất thời gian đi lại, hạn chế tới nơi đông người.
Người dùng đi siêu thị VinMart trên iPay mobile. |
Chị Ngọc Loan (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Thay vì mất thời gian đi 4-5 km để tới siêu thị mua hàng, có thể phải chờ đợi để đến lượt thanh toán, với iPay mobile tôi chỉ cần một thiết bị di động có Internet cùng vài thao tác đơn giản là có thể giải quyết nhu cầu mua sắm hàng ngày”.
Chưa hết, điều khiến nhiều bà nội trợ hài lòng khi đi siêu thị VinMart trên ứng dụng ngân hàng chính là việc thanh toán. Ngay cả khi hết tiền trong tài khoản, người dùng vẫn có thể yên tâm thanh toán do được lựa chọn tài khoản thẻ tín dụng, đồng thời không mất thời gian nhập nhiều thông tin, giúp bảo mật cho người mua hàng.
Có thể thấy, kênh mua sắm này thể hiện nhiều ưu điểm và thu hút những người dùng bận rộn, muốn tận dụng những giá trị mà công nghệ tiên tiến mang lại.
Khách hàng có thể đi siêu thị VinMart tại nhà trên ứng dụng với các bước đơn giản sau:
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VietinBank iPay mobile.
Bước 2: Chọn chức năng “Mua sắm trực tuyến”.
Bước 3: Chọn gian hàng “VinMart - Siêu thị tại nhà”, lựa chọn hàng hoá và thêm vào giỏ hàng.
Bước 4: Kiểm tra thông tin giỏ hàng và xác thực thanh toán.
Khách hàng có thể đi siêu thị VinMart tại nhà trên ứng dụng qua 4 bước đơn giản. |
Song song đó, lần cập nhật mới này cũng thể hiện tầm nhìn của VietinBank và VNPay trong việc ưu tiên mang đến những đóng góp cho cộng đồng khi dịch bệnh diễn biến phức tạp. Đồng thời, đây cũng là cơ hội góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt.
Điểm nhấn nổi bật của kênh mua sắm “VinMart: Siêu thị tại nhà” trên iPay mobile là quy trình đóng gói, bảo quản và giao hàng được đồng bộ hóa. Thực phẩm tươi sống được sử dụng các phương pháp bảo quản lạnh tốt nhất, giao hàng đạt chuẩn, đảm bảo tươi ngon trong thời gian ngắn nhất.
Một trong những ưu điểm khác của dịch vụ này thời gian giao hàng nhanh, 2-3 giờ cho các đơn nội thành Hà Nội và TP.HCM, những địa điểm có khoảng cách càng gần thì thời gian càng được rút ngắn. Đơn sau 5 giờ chiều sẽ được giao vào sáng hôm sau. Với năng lực xử lý hàng chục nghìn đơn hàng mỗi ngày, hiện hình thức mua sắm này được áp dụng tại Hà Nội, TP.HCM, sau đó sẽ được triển khai ở Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng…
Việc sử dụng kênh “VinMart: Siêu thị tại nhà” trên ứng dụng ngân hàng giúp người dùng thuận tiện hơn khi mua sắm. Người dùng có thể tranh thủ đặt hàng bất cứ khi nào, ở đâu với các bước đơn giản. Với thông điệp “Tận hưởng cuộc sống số”, hình thức đi chợ online trên iPay mobile không chỉ là giải pháp tài chính đơn thuần, mà còn được kỳ vọng thay đổi thói quen mua sắm của người dùng, hướng đến một xã hội văn minh, minh bạch trong mọi hoạt động mua bán.
Bình luận