Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietCredit hợp tác NAPAS thúc đẩy phát triển thẻ tín dụng nội địa

VietCredit là công ty tài chính duy nhất ký kết với NAPAS thỏa thuận thúc đẩy phát triển thẻ tín dụng nội địa, tại hội thảo “Tiến tới quốc gia không tiền mặt”.

Ký kết hợp tác giữa Công ty Tài chính CP Tín Việt (VietCredit) và Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) nhằm thống nhất thúc đẩy phát triển thẻ tín dụng nội địa, hướng đến thực hiện các mục tiêu trong Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025 của Chính phủ. Cùng tham gia ký kết Biên bản ghi nhớ với NAPAS tại hội thảo còn có 13 ngân hàng.

Theo đó, VietCredit và NAPAS cam kết tăng cường hợp tác, hỗ trợ thúc đẩy số lượng thẻ phát hành và sử dụng thẻ trên cơ sở triển khai các chính sách phê duyệt và cấp tín dụng linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng, các hoạt động phát triển mạng lưới giới thiệu và tư vấn mở thẻ, chương trình ưu đãi, khuyến mại sản phẩm.

thanh toan qua the anh 1

Ông Hồ Minh Tâm (thứ năm từ phải qua) cùng đại diện các ngân hàng thực hiện nghi thức ký cam kết với NAPAS.

Đồng thời, cả hai cũng liên tục đẩy mạnh hoạt động truyền thông phổ cập kiến thức, kỹ năng nhằm tạo thói quen sử dụng thẻ thanh toán thường xuyên cho người dân.

Theo ông Hồ Minh Tâm, Tổng giám đốc VietCredit, thẻ tín dụng nội địa là kênh tiếp cận nguồn vốn chính thống từ tổ chức tín dụng, mang đến những lợi ích thiết thực và dễ tiếp cận số đông khách hàng. Do đó, VietCredit định hướng tập trung đẩy mạnh hoạt động phát hành thẻ tín dụng nội địa, với mục tiêu phát hành 3 triệu thẻ trong 5 năm tới.

“Chúng tôi kỳ vọng mục tiêu này sẽ góp phần phát triển mạnh mẽ thị trường thẻ tín dụng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt cũng như triển khai chiến lược tài chính toàn diện quốc gia và từng bước đẩy lùi tín dụng đen”, ông Hồ Minh Tâm chia sẻ.

Với sản phẩm thẻ tín dụng nội địa, VietCredit giúp nhiều người dân có thu nhập trung bình, thấp (từ 4 triệu đồng/tháng) có thể sử dụng dịch vụ tài chính tiện lợi, chuyên nghiệp với mức phí hợp lý.

Trước đó, tính đến tháng 4, VietCredit là công ty tài chính đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng nội địa chuẩn VCCS. Thẻ ứng dụng công nghệ chip hiện đại, đảm bảo tính an toàn, bảo mật thông tin, phòng tránh các rủi ro, gian lận trong giao dịch cũng như đem lại nhiều tiện ích phục vụ khách hàng.

Sở hữu thẻ tín dụng nội địa VietCredit, chủ thẻ có thể trải nghiệm bộ đôi tính năng ứng tiền nhanh tại ATM; quẹt thẻ thanh toán tiện lợi, linh hoạt khi mua sắm, chi tiêu hàng ngày hoặc dùng như khoản dự phòng tài chính khi phát sinh nhu cầu bất ngờ. Tùy nhu cầu chi tiêu, khách hàng có thể chọn số tiền mình cần hoặc sử dụng 100% hạn mức thẻ được cấp. Đây là điểm khác biệt mà ít loại thẻ trên thị trường có được.

Khi sử dụng thẻ, khách hàng không tốn bất kỳ loại phí nào, từ phí mở thẻ, phí thường niên, phí SMS đến phí thanh toán khoản vay trước hạn. Đây là đặc quyền “không phí” mà VietCredit dành cho các chủ thẻ, không chỉ giúp khách hàng nhẹ gánh nặng tài chính, mà còn mong muốn xóa bỏ tâm lý e dè về phí thẻ, khuyến khích người dùng trải nghiệm sản phẩm thẻ tín dụng nội địa.

thanh toan qua the anh 2

Khi sử dụng thẻ tín dụng nội địa VietCredit, khách hàng không tốn bất kỳ loại phí nào.

Ưu điểm khác của thẻ VietCredit là chủ thẻ được chọn ngày thanh toán hàng kỳ phù hợp khả năng tài chính của mình. Quyền lợi này giúp chủ thẻ giảm áp lực thanh toán và chủ động nguồn thu chi dựa trên mức thu nhập thực tế của mình. Ngoài ra, chủ thẻ có thể quản lý, theo dõi và thanh toán khoản vay dễ dàng, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi với ứng dụng VietCredit.

Để mở thẻ VietCredit, khách hàng tải ứng dụng VietCredit, thực hiện đăng ký, nộp hồ sơ trực tuyến trong vài phút trên điện thoại. Phương thức này giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc, an toàn trong mùa dịch.

Là một trong những đơn vị dẫn đầu về kinh nghiệm trong mảng thẻ tín dụng nội địa, VietCredit mong muốn mỗi gia đình sẽ sở hữu một thẻ tín dụng nội địa và trải nghiệm đặc quyền mà VietCredit “thiết kế” dành cho người Việt.

Song song đó, để giúp khách hàng sử dụng hiệu quả khoản vay, VietCredit luôn khuyến nghị khách hàng không lạm dụng vay khi không thực sự cần thiết hoặc vay quá khả năng chi trả.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm