Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietcombank ra mắt dòng thẻ hoàn tiền tới 1,5% giá trị giao dịch

Với tính năng hoàn tiền 1,5% hóa đơn của cả thẻ chính và thẻ phụ, không giới hạn số tiền hoàn, thẻ tín dụng Amex Cashplus Platinum hứa hẹn trở thành giải pháp tiết kiệm chi tiêu.

Vietcombank vừa ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng hoàn tiền Vietcombank Cashplus Platinum American Express (Amex Cashplus Platinum). Sản phẩm này có tính năng hoàn lại một phần tiền trên giá trị đơn hàng của chủ thẻ. Mức hoàn là 1,5% cho các giao dịch của cả thẻ chính và thẻ phụ, không giới hạn số tiền hoàn. Số tiền hoàn lại sẽ chuyển thẳng vào tài khoản thẻ tín dụng, dùng cho thanh toán lần sau hoặc trừ luôn trong sao kê tháng gần nhất.

Đây được xem là một trong những lợi điểm của dòng thẻ này, bởi các sản phẩm thẻ khác thường quy định số tiền hoàn tối đa và áp dụng tỷ lệ hoàn tiền thấp hơn. 

Vietcombank anh 1
Lễ ra mắt thẻ Vietcombank Amex Cashplus Platinum.

Amex Cashplus Platinum cũng là loại thẻ đầu tiên của Vietcombank sử dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc theo chuẩn quốc tế (EMV contactless). Chủ thẻ chỉ cần chạm thẻ lên thiết bị chấp nhận thẻ để thanh toán. Với giao dịch dưới 1 triệu đồng, chủ thẻ không cần nhập PIN hoặc ký tên lên hóa đơn mua hàng.

Đây là hình thức thanh toán an toàn do chủ thẻ không cần giao thẻ cho nhân viên thu ngân; thẻ sử dụng công nghệ chip và PIN được mã hóa bảo mật. Hình thức thanh toán này hiện rất phổ biến trên thế giới và đang được mở rộng tại Việt Nam.

Vietcombank anh 2
Thẻ Vietcombank Amex Cashplus Platinum giúp cuộc sống tiện lợi và tiết kiệm hơn.

Bên cạnh đó, chủ thẻ Vietcombank Amex Cashplus Platinum sẽ được hưởng những đặc quyền gồm: Miễn phí ra sân (green fee) tại 9 CLB golf cao cấp của Việt Nam mọi ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, không giới hạn số lượt; ưu đãi ẩm thực tại các nhà hàng cao cấp; có hotline riêng cho chủ thẻ cao cấp; quyền lợi bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá đến 21 tỷ đồng/người.

Phí thẻ cạnh tranh cũng là một ưu điểm của dòng thẻ này. Chủ thẻ chỉ cần trả 800.000 đồng/năm, tương đương 66.000 đồng/tháng. Khách còn được miễn phí thường niên năm đầu nếu phát hành lần đầu thẻ tín dụng Vietcombank trong năm 2019 và đạt mức chi tiêu tối thiểu 1 triệu trong 2 tháng kể từ ngày phát hành thẻ. Các loại phí thẻ khác như lãi suất thẻ tín dụng, phí chuyển đổi ngoại tệ khi chi tiêu ở nước ngoài hiện cũng ở mức cạnh tranh.

Để tri ân các chủ thẻ tín dụng, Vietcombank thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại lớn. Từ giờ tới hết năm, chủ thẻ Vietcombank Amex Cashplus Platinum được hưởng các ưu đãi như hoàn tiền đến 30% tại Zara Việt Nam, giảm 20% qua Shopee, hoàn đến 1 triệu đồng tại Vietnam Airlines, Nguyễn Kim, Vinpro, CGV, Adayroi thứ sáu hàng tuần…

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm