Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietcombank nhận giải Champion Security Award từ Visa

Tổ chức thẻ quốc tế Visa vừa trao tặng Vietcombank giải Champion Security Award - giải cho đơn vị dẫn đầu trong quản lý và chống lại rủi ro gian lận trong giao dịch thanh toán thẻ.

Cuối tuần qua, Tổ chức thẻ quốc tế Visa đã trao giải thưởng “Champion Security Award” cho 8 ngân hàng, tổ chức tài chính tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Bảo mật châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 15 của Visa (Asia Pacific Visa Security Summits), được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo đó, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất đến nay được đón nhận giải thưởng ý nghĩa này.

Giải thưởng này là sự ghi nhận của Visa cho những nỗ lực trong việc quản lý và phòng chống rủi ro gian lận giao dịch thẻ hiệu quả của Vietcombank nhiều năm qua. Điều này khẳng định nỗ lực mang đến cho khách hàng phương thức thanh toán văn minh, hiện đại và bảo mật, cũng như những cam kết dài hạn của Vietcombank trong việc tạo lập hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt an toàn cho cộng đồng.

Vietcombank anh 1
Đại diện Trung tâm thẻ Vietcombank nhận giải thưởng do Tổ chức thẻ quốc tế Visa trao tặng.

Tại buổi lễ, Vietcombank được trao giải thưởng “Champion Security Award” nhờ có tỷ lệ gian lận về thẻ thấp nhất trong các ngân hàng khác tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á. Ngân hàng này cũng được đánh giá là đơn vị đầu ngành với những sáng kiến giá trị, thể hiện sự tập trung chiến lược vào an ninh dữ liệu và chuẩn chi thanh toán.

Bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa Việt Nam và Lào chúc mừng Vietcombank với những nỗ lực vượt trội trong lĩnh vực này, đồng thời khẳng định mong muốn tiếp tục hợp tác với đơn vị này và các tổ chức tài chính khác, để giúp người tiêu dùng tiếp cận với những công nghệ an toàn, hiệu quả và tân tiến.

Bà Nguyễn Hồng Vân - Giám đốc Trung tâm thẻ Vietcombank cho biết bên cạnh các tiêu chí như tiện lợi, dễ sử dụng, Vietcombank luôn đề cao và đầu tư mạnh vào bảo mật cho mọi giao dịch thẻ của khách hàng. “Với giải thưởng ý nghĩa này, chúng tôi sẽ có thêm động lực cống hiến nhiều hơn cho sự lớn mạnh của nền công nghiệp thẻ tại Việt Nam nói riêng, cho mục tiêu xã hội hóa phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, tiếp tục khẳng định vị thế đi đầu về kinh doanh thẻ và các sản phẩm thanh toán điện tử của trên thị trường”, bà Vân nhấn mạnh.

Vietcombank anh 2
Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế Visa, Vietcombank cùng một số đơn vị được trao thưởng chụp hình lưu niệm tại buổi lễ.

Thành lập từ năm 1963, Vietcombank hiện là ngân hàng thương mại hàng đầu, có hiệu quả kinh doanh tốt với quy mô lợi nhuận top đầu hệ thống. Nhiều năm qua, thực hiện định hướng đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Vietcombank không chỉ chú trọng nghiên cứu, ra mắt thị trường các sản phẩm dịch vụ, giải pháp tài chính tối ưu mà còn đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ tiên tiến, hiện đại và bảo mật nhất, đảm bảo mọi giao dịch thanh toán thẻ, thanh toán điện tử của khách hàng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm