Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Trinh trở lại showbiz với vai trò vedette váy cưới

Trong show trình diễn váy cưới ra mắt BST "Secret Garden" của Linh Nga Bridal vào ngày 23/9, diễn viên Việt Trinh đảm nhận với vị trí vedette mở màn.

Cô xuất hiện với ngoại hình trẻ trung không thua kém dàn người mẫu Vietnam Next Top Model trong chương trình ra mắt BST của Linh Nga Bridal. Thiết kế váy cưới với chất liệu trơn, xoè tự nhiên, đơn giản thanh lịch với phom dáng chuẩn được dành riêng cho Việt Trinh tôn lên nét khả ái của cô. Bộ sưu tập váy cưới được lấy cảm hứng từ khu vườn bí mật trong những câu chuyện cổ tích với hoa lá, hoạ tiết, màu sắc đa dạng, phong phú với các kỹ thuật cắt, xếp tùng đặc biệt được áp dụng lần đầu tại Việt Nam giúp tôn triệt để ưu điểm của cô dâu. Bộ sưu tập được trình diễn bởi những người mẫu Next Top Model hàng đầu Việt Nam.
Váy cưới xoè xếp nếp được đính 300 bông hoa ren màu xanh hoạ tiết hoàng gia, 1.000 viên pha lê xanh ngọc bích swarovski được Quán quân Vietnam Next Top Model 2012 Mai Giang trình diễn.
Váy cưới ren đắp nổi đối xứng tông màu nude tạo sự sang trọng, trang nhã cho cô dâu trong ngày cưới.
Váy cưới dài tay đắp pha lê nổi giúp tôn lên nét tinh khiết cho cô dâu.
Váy cưới tone hồng đất được cắt xếp tầng từ hàng trăm mét lưới tạo sự uyển chuyển tự nhiên trong từng bước đi của cô dâu.
Váy cưới cúp ngực màu đỏ ôm sát tới gối tôn hình thể chuẩn và nước da trắng sứ của cô dâu. Váy được đính hàng trăm viên pha lê swaroski giúp cô dâu toả sáng trong từng bước đi.
Cánh hoa hồng vàng nhũ được đính dọc từ thân áo xuống tùng là điểm nhấn đặc biệt của thiết kế này.
Bộ sưu tập phát triển dòng váy màu nhẹ pastel với điểm nhấn là màu ghi xám kết hợp với ren nhũ ngà tạo hiệu ứng phù hợp với cô dâu có làn da nâu bóng sexy.
Váy đuôi cá xẻ sâu cổ V đính ren Pháp cầu kỳ tạo nên sự sang trọng quý phái không thua kém những chiếc váy xa hoa của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Váy cưới dài tay ren lại được làm mới với phom đuôi cá đứng giúp tôn chiều cao cho cô dâu, phần đuôi xoè rộng 1 m giúp cô dâu lộng lẫy trong buổi lễ.
Hoạ tiết baroque được khai thác triệt để trong BST và luôn làm thoả mãn những cô dâu theo xu hướng bởi tính sang trọng, xa hoa và lộng lẫy.

Trang phục cưới từ thương hiệu Linh Nga Bridal.

Địa chỉ 30 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM

SDT: 0934.71.8668 - 08.38.27.37.36

Website: www.aocuoilinhnga.comlinhngabridal.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/linhngabridal

 

Bạn có thể quan tâm