Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam, Thái Lan cùng cử người do thám trận đấu của U22 Indonesia

HLV Park Hang-seo và ông Akira Nishino đều cử đội ngũ của mình tới theo dõi trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Singapore tại bảng B SEA Games 30 vào tối 28/11.

Dù U22 Việt Nam phải thi đấu với Lào ở Binan (cách Manila khoảng 40 km), ban huấn luyện đội tuyển vẫn cử 4 trợ lý, dẫn đầu bởi ông Lee Young-jin tới dự khán trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Singapore chiều tối 28/11.

U22 Viet Nam SEA Games 30 anh 1
Trợ lý Lee Young-jin (phải) đi từ Binan lên Manila “xem giò” U22 Indonesia. Ảnh: Minh Chiến.

Các trợ lý di chuyển đi Manila ngay khi tiếng còi kết thúc trận thắng U22 Lào vang lên. Họ có mặt trên khán đài sân Rizal Memorial vào thời điểm kết thúc hiệp một và đã theo dõi được 45 phút còn lại.

Ngoài U22 Việt Nam, phần lớn ban huấn luyện U22 Thái Lanvà  HLV trưởng Akira Nishino cũng đã theo dõi trận đấu của U22 Indonesia. Trước đó ít giờ, U22 Thái Lan vừa thắng U22 Brunei chính trên mặt sân này.

Phóng viên Zing.vn còn ghi nhận sự xuất hiện của ít nhất 2 ban huấn luyện U22 Malaysia và U22 Myanmar trên khán đài. Các đội này thuộc bảng A nhưng vẫn tới sân với ý đồ nghiên cứu đối thủ nhằm hướng tới vòng bán kết.

U22 Viet Nam SEA Games 30 anh 2
Ban huấn luyện Thái Lan cũng theo dõi đối thủ U22 Singapore. Ảnh: Minh Chiến.

U22 Indonesia là đối thủ kế tiếp của U22 Việt Nam còn U22 Singapore là đối thủ kế của thầy trò HLV Akira Nishino. Đội bóng trẻ xứ vạn đảo đang chơi thứ bóng đá ấn tượng, đã thắng 2 trận và lộ diện nhiều ngôi sao tiềm năng.

Sau 2 lượt trận, U22 Việt Nam và U22 Indonesia cùng dẫn đầu bảng B với 6 điểm nhưng Việt Nam xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. U22 Thái Lan có 3 điểm. Ba đội này đã tách tốp so với nhóm Lào, Singapore, Brunei và nhiều khả năng sẽ cạnh tranh 2 tấm vé đi tiếp.

HLV Indonesia: 'Tôi sẽ nghỉ ngơi, chưa nghĩ đến U22 Việt Nam' Trước câu hỏi về đối thủ tiếp theo là U22 Việt Nam, HLV trưởng Indra Sjafri có câu trả lời thận trọng, không tuyên bố về một kết quả có lợi cho U22 Indonesia.

HLV Nishino lặng lẽ rời sân sau trận thắng 7-0 trước U22 Brunei

Chiến thắng 7-0 trước đối thủ Brunei chưa thể khiến U22 Thái Lan và HLV Akira Nishino bớt lo lắng khi chặng đường phía trước tại SEA Games 30 vẫn còn nhiều khó khăn.

Cầu thủ U22 Lào gặp Triệu Việt Hưng để xin lỗi

Số 6 Phomvongsa Kittisak muốn gửi lời xin lỗi đến tiền vệ của U22 Việt Nam sau pha va chạm nguy hiểm trong trận đấu.

Thanh Hà (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm