Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nishino lặng lẽ rời sân sau trận thắng 7-0 trước U22 Brunei

Chiến thắng 7-0 trước đối thủ Brunei chưa thể khiến U22 Thái Lan và HLV Akira Nishino bớt lo lắng khi chặng đường phía trước tại SEA Games 30 vẫn còn nhiều khó khăn.

U22 Thai Lan thang Brunei anh 1
Tối 28/11, U22 Thái Lan của HLV Akira Nishino có thắng lợi đầu tiên tại SEA Games 30 với tỷ số 7-0 trước đối thủ yếu U22 Brunei. Dù vậy, chiến thắng ấy chưa thể xua tan âu lo khi Thái Lan đã thua đối thủ trực tiếp U22 Indonesia. Rời sân sau trận, ông Nishino cúi đầu lặng lẽ, không thể hiện bất kỳ niềm vui nào.
U22 Thai Lan thang Brunei anh 2
Ông Nishino không vui cũng là điều dễ hiểu. Hơn 40 phút đầu tiên, đương kim vô địch U22 Thái Lan không thể xuyên thủng mành lưới của một trong những đội yếu nhất giải. Tinh thần chiến đấu của U22 Brunei thực sự khiến người Thái gặp nhiều khó khăn.
U22 Thai Lan thang Brunei anh 3
Phút 43, U22 Thái Lan mới có bàn mở tỷ số nhờ công của Supachai Jaided. Đó không hề là một hiệp đấu dễ dàng của họ.
U22 Thai Lan thang Brunei anh 4
Bàn thắng mở tỷ số giúp tâm lý của tuyển Thái thoải mái hơn hẳn. Họ ghi thêm 6 bàn trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Ảnh: Việt Linh.
U22 Thai Lan thang Brunei anh 5
Chiến thắng tới như một liều thuốc tăng lực, giúp các cầu thủ Thái Lan tự tin hơn sau chuỗi trận tồi tệ cả ở cấp độ đội tuyển quốc gia và U22.
U22 Thai Lan thang Brunei anh 6
Niềm hy vọng Supachok Sarachat cũng có bàn đầu tiên ở SEA Games lần này.
U22 Thai Lan thang Brunei anh 7
Thần đồng Suphanat Mueanta cũng chơi hay, ghi 1 bàn, thể hiện xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á.
U22 Thai Lan thang Brunei anh 10
Dù thắng tưng bừng, HLV Nishino và ban huấn luyện U22 Thái Lan khá từ tốn. Họ không vui nổi cũng là điều dễ hiểu khi người Thái đang ở thế bất lợi tại bảng G.
U22 Thai Lan thang Brunei anh 11
U22 Thái Lan buộc phải thắng tất cả trận còn lại trong đó có trận gặp U22 Việt Nam để tự quyết số phận của mình. Ông Nishino cũng đang chịu rất nhiều chỉ trích dù mới dẫn dắt bóng đá Thái Lan được vài tháng.
Highlights SEA Games 30: U22 Thái Lan 7-0 Brunei Sau nửa hiệp một liên tục bỏ lỡ cơ hội, các học trò của HLV Akira Nishino sớm lấy lại thế trận và vùi dập U22 Brunei với chiến thắng 7-0 trên sân Rizal Memorial chiều 28/11.

Quả bóng Vàng Việt Nam thất vọng khi tuột trận thắng trước nữ Thái Lan

Tuyết Dung và đồng đội thất vọng khi tuyển nữ Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa 1-1 dù dẫn trước đối thủ 88 phút trong trận mở màn bảng B bóng đá nữ SEA Games 30 diễn ra chiều 26/11.

CĐV Thái Lan: 'Quá khó để đuổi kịp Việt Nam'

Chiến thắng đậm 7-0 trước U22 Brunei không làm những CĐV Thái Lan yên tâm về đội nhà trong bối cảnh U22 Việt Nam đứng đầu bảng và có hiệu số quá tốt.

Minh Chiến (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm