Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam giành thêm 3 HCV, dẫn đầu bảng xếp hạng SEA Games 31

Tuyển rowing có 2 HCV cùng tấm HCV môn pencak silat giúp Đoàn Thể thao Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng tổng sắp với 8 HCV tính đến 12h ngày 11/5.

Danh sách huy chương đoàn Việt Nam ngày 11/5

Huy chương vàng

- Thuyền 4 nữ đôi mái chèo hạng nặng môn rowing: Phạm Thị Huệ, Đinh Thị Hảo, Hồ Thị Lý và Phạm Thị Thảo

- Thuyền 4 nữ đơn mái chèo hạng nặng môn rowing: Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui và Dư Thị Bông

- Quyền biểu diễn đồng đội nữ môn pencak silat: Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Thu Hà, Vương Thị Bình.

Huy chương bạc

- Quyền biểu diễn đôi nữ môn pencak silat: Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Thu Hà

Huy chương đồng

- Thuyền đôi nam hạng nhẹ môn rowing: Nhữ Đình Nam, Bùi Văn Hoàn

- Thuyền đôi nam hạng nặng môn rowing: Nguyễn Văn Hà, Nguyễn Văn Hiếu

Trong buổi sáng 11/5, các vận động viên rowing và pencak silat đem về HCV cho Đoàn Thể thao Việt Nam. Mở đầu là tấm HCV ở nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng đôi mái chèo của Phạm Thị Huệ, Đinh Thị Hảo, Hồ Thị Lý và Phạm Thị Thảo với thời gian 7 phút 23 giây 207, bỏ cách 10 giây với đối thủ về nhì Indonesia.

Rowing tiếp tục mang về tin vui với tấm HCV thứ 2, vẫn ở thuyền 4 nữ hạng nặng, nhưng lần này là đơn mái chèo, với sự góp mặt của Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui, Dư Thị Bông. Đội Việt Nam cán đích với thành tích 7 phút 4 giây 058, bỏ đội thứ 2 Indonesia tới 12 giây.

truc tiep SEA Games anh 1

Rowing nữ Việt Nam thể hiện sự vượt trội với cả 2 HCV. Ảnh: Hoàng Hà.

Trong khi các nữ vận động viên đua thuyền tỏ rõ sức mạnh, các nam đồng nghiệp chỉ có 2 HCĐ ở thuyền đôi hạng nặng và đôi hạng nhẹ.

Niềm hy vọng pencak silat giành tấm HCV thứ 3 trong buổi sáng, với sự tỏa sáng của Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Thu Hà và Vương Thị Bình ở bài biểu diễn quyền đồng đội. Họ nhận số điểm 9,965 từ giám khảo, trong khi đối thủ Brunei nhận 9,915 điểm.

Trước đó, Thu Hà và Nguyễn Huyền thất bại ở chung kết quyền biểu diễn đôi nữ với số điểm 9,925, còn đối thủ Indonesia đạt 9,955 điểm.

Trong buổi chiều, niềm hy vọng huy chương được đặt vào kurash, môn thi mà các vận động viên Việt Nam thâu tóm cả 4 HCV trong ngày 10/5.

  • Kurash giành mưa HCV trong ngày 10/5

    Ngay trong ngày mở màn môn kurash, tuyển Việt Nam đã giành trọn 4 tấm HCV. Tô Thị Trang mở hàng HCV cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 khi vượt qua võ sĩ Aclopen của Philippines ở hạng dưới 48 kg nữ.

    Sau đó, Nguyễn Phạm Hồng Mơ ( dưới 52 kg nữ), Bùi Minh Quân (dưới 81 kg nam) và Trần Thương (dưới 90 kg nam) lần lượt khiến người hâm mộ trong nhà thi đấu Hoài Đức vỡ òa. Trong 2 trận đấu nội bộ tranh HCV Minh Quân và Trần Thương thể hiện sức mạnh tuyệt đối với những trận thắng chóng vánh. Ảnh: Duy Hiệu.

    truc tiep SEA Games anh 2

  • Bóng ném bãi biển nam Việt Nam sớm giành HCV

    Tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games, sau khi thắng ngược dòng Philippines với các tỷ số 14-18, 21-14 và 10-8. Tuyển Việt Nam giành HCV sớm trước một lượt trận và sẽ chính thức nhận huy chương sau trận gặp Thái Lan chiều 11/5. Ảnh: Hoàng Hà.

    truc tiep SEA Games anh 3

  • 'Cơn mưa vàng' kurash trước ngày SEA Games 31 khai mạc

    Đội tuyển kurash Việt Nam giành trọn 4 HCV, 2 HCB và một HCĐ trong 4 hạng cân ở ngày ra quân.

    'Cơn mưa vàng' kurash trước ngày SEA Games 31 khai mạc Đội tuyển kurash Việt Nam giành trọn 4 HCV, 2 HCB và một HCĐ trong 4 hạng cân ở ngày ra quân.
  • Dàn Việt kiều hội quân cùng tuyển quần vợt dự SEA Games

    Sau những giải đấu quốc tế ở Thái Lan, niềm hy vọng vàng Lý Hoàng Nam đã có mặt ở Bắc Ninh để bước vào tập luyện. Anh được kỳ vọng bảo vệ thành công tấm HCV đơn nam SEA Games khi sẽ thi đấu với tư cách hạt giống số một.

    Trong khi đó, 3 tay vợt nữ Việt kiều gồm Fodor Csilla, Chanelle Vân Nguyễn và Savanna Lý Nguyễn đã tới Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội tuyển Việt Nam tối 9/5. Có đôi chút ảnh hưởng của múi giờ, nhưng cả ba tay vợt đều háo hức khi được làm quen sân bãi.

    "Tôi háo hức và vinh dự khi được quay trở lại Việt Nam và một lần nữa đảm nhiệm trọng trách thi đấu cùng tuyển quốc gia tại SEA Games 31. Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tôi đã dành nhiều thời gian để tập luyện và chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho kỳ đại hội lần này", Savana Lý Nguyễn, đương kim HCB đơn nữ, chia sẻ. Ảnh: VTF.

    truc tiep SEA Games anh 4

  • Bóng đá nữ xuất trận

    Một trong những sự kiện đáng chú ý hôm nay là tuyển nữ Việt Nam bắt đầu bước vào hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games. Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Mai Đức Chung là Philippines. Trận đấu diễn ra lúc 19h trên sân Cẩm Phả.

    truc tiep SEA Games anh 5

  • Trông chờ HCV pencak silat

    Lúc 10h, Nguyễn Thu Hà và Nguyễn Thị Huyền sẽ tranh tài ở chung kết quyền biểu diễn đôi nữ. Tới 12h15, Thu Hà, Nguyễn Huyền và Vương Thị Bình góp mặt ở chung kết quyền biểu diễn bộ ba nữ.

  • Rowing Việt Nam góp mặt ở cả 4 nội dung chung kết

    Lúc 10h, rowing Việt Nam trông chờ tấm HCV ở nội dung thuyền 4 nữ đôi mái chèo của Phạm Thị Huệ, Đinh Thị Hải, Hồ Thị Lý và Phạm Thị Thảo.

    Sau đó, Nhữ Đình Nam và Bùi Văn Hoàn tranh tài ở chung kết thuyền đôi nam đôi mái chèo hạng nhẹ. Nguyễn Văn Hiếu, Nguyễn Văn Hòa (thuyền đôi nam đôi mái chèo hạng nặng) và Phạm Thị Ngọc Anh, Hà Thị Vui, Lê Thị HIền, Dư Thị Bông (thuyền 4 nữ đơn mái chèo hạng nặng).

  • Lễ thượng cờ các đoàn dự SEA Games 31

    Lễ thượng cờ SEA Games 31 diễn ra lúc 9h tại khán đài B của sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Theo bố trí của ban tổ chức, mỗi quốc gia cử 31 thành viên tham dự lễ thượng cờ. Ngoài ra, ban tổ chức mời đại diện Đại sứ quán của các quốc gia trong khu vực tham dự.

    Lễ thượng cờ được tổ chức trang trọng, uy nghiêm và trong bầu không khí thân thiện, đoàn kết của các quốc gia trong khu vực.

    truc tiep SEA Games anh 6

  • Pencak silat chuẩn bị tranh tài

    Đoàn pencak silat Thái động viện VĐV trước giờ thi đấu. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep SEA Games anh 7

    truc tiep SEA Games anh 8

  • Singapore giành HCV quyền biểu diễn cá nhân nam môn pencak silat

    Nam vận động viên Ilyas Sadara (Thái Lan) mở đầu phần thi. Anh hoàn thành bài thi biểu diễn trong 3 phút 1 giây, đạt số điểm 9,930.

    Đối thủ Muhamad Iqabal Abdul Rahman Bin bước vào biểu diễn với hai binh khí dao thuật và côn thuật. Anh hoàn thành bài thi trong 3 phút, đạt số điểm 9,960 điểm và giành HCV đầu tiên. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep SEA Games anh 9

    truc tiep SEA Games anh 10

  • Philippines giành HCV quyền biểu diễn cá nhân nữ môn pencak silat

    Chung kết quyền biểu diễn cá nhân nữ với sự góp mặt của Puspa Arum Sari (Indonesia) và Francine Padios (Philippines).

    Arum Sari hoàn thành bài thi với số điểm 9,945 sau màn thể hiện trong 3 phút. Ở bài biểu diễn sau đó, Padios xuất sắc hoàn thành bài thi với 9,960 điểm để giành tấm HCV. Ảnh: Việt Linh.

    truc tiep SEA Games anh 11

  • Malaysia giành HCV nội dung quyền biểu diễn đôi nam pencak silat

    Phần thi chung kết với sự góp mặt của hai đôi vận động viên đến từ Malaysia và Singapore.

    Cặp anh em người Singapore đạt số điểm 9,905. Ở bài biểu diễn sau đó, cặp Malaysia giành số điểm 9,950 từ giám khảo và nhận HCV. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep SEA Games anh 14

    truc tiep SEA Games anh 15

  • 4 cô gái Phạm Thị Huệ, Đinh Thị Hảo, Hồ Thị Lý và Phạm Thị Thảo vui mừng với tấm HCV rowing trên sân nhà. Ảnh: Hoàng Hà.

    truc tiep SEA Games anh 16

  • Rowing có thêm HCĐ

    Cặp Nhữ Đình Nam và Bùi Văn Hoàn xếp hạng 3 chung cuộc ở chung kết thuyền đôi nam hạng nhẹ với thời gian 7 phút 5 giây 585. Indonesia giành HCV còn Philippines giành HCB.

  • Indonesia vượt Việt Nam giành HCV đôi nữ quyền biểu diễn pencak silat

    Cặp Nguyễn Thị Huyền và Nguyễn Thị Thu Hà bước ra sân để tranh tài ở chung kết quyền biểu diễn đôi nữ. Đối thủ là Indonesia.

    Cặp Indonesia thi trước, đạt số điểm cao là 9,955 và gây áp lực cho đôi vận động viên Việt Nam.

    Ở bài thi sau đó, Thu Hà và Nguyễn Huyền phối hợp nhuần nhuyễn ở hai binh khí dao và côn thuật, đem về số điểm 9,925. Chung cuộc, Indonesia giành HCV. Ảnh: Việt Linh.

    Việt Nam giành HCB pencak silat đôi nữ quyền biểu diễn Nguyễn Thị Huyền và Nguyễn Thị Thu Hà giành 9,925 điểm và thua cặp VĐV của Indonesia (9,955 điểm) trong vòng chung kết sáng 11/5.
    truc tiep SEA Games anh 17

    truc tiep SEA Games anh 18

  • Rowing giành thêm HCĐ

    Nguyễn Văn Hà và Nguyễn Văn Hiếu giành HCĐ nội dung chung kết thuyền đôi nam đôi mái chèo hạng nặng, với thời gian 8 phút 16 giây 146.

    Indonesia về nhất với thời gian 7 phút 22 giây 011, còn Thái Lan giành HCB với thông số 7 phút 26 giây 484.

    truc tiep SEA Games anh 19

  • Thái Lan giành HCV quyền biểu diễn đồng đội nam môn pencak silat

    3 vận động viên Thái Lan có bài thi xuất sắc khi giành số điểm 9,960 điểm giành tấm HCV. Họ vượt qua đối thủ mạnh đến từ Indonesia, đội chỉ nhận được 9,945 điểm. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep SEA Games anh 20

    truc tiep SEA Games anh 21

  • Chung kết quyền biểu diễn đồng đội nữ

    Niềm hy vọng vàng của pencak silat Việt Nam trong buổi sáng 11/5 được đặt vào nội dung này với sự góp mặt của Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Thu Hà và Vương Thị Bình. Đối thủ là đội Brunei.

  • HCV từ pencak silat

    Bộ ba Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình và Nguyễn Thị Thu Hà giành HCV nội dung quyền biểu diễn đồng đội với số điểm 9,965, vượt trội so với Brunei (9.915 điểm). Đây là tấm HCV đầu tiên của pencak silat Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: Minh Chiến.

    HCV pencak silat đầu tiên của Việt Nam ở SEA Games 31 Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình và Nguyễn Thị Thu Hà nhận 9,965 điểm ở nội dung quyền biểu diễn đồng đội nữ, vượt trội so với đội Brunei (9,915) tại chung kết sáng 11/5.
    truc tiep SEA Games anh 22

    truc tiep SEA Games anh 23

  • Rowing giành HCV thứ 2

    Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui, Dư Thị Bông về nhất chung kết thuyền 4 nữ đơn mái chèo với thời gian 7 phút 4 giây 058 để giành tấm HCV. Indonesia giành HCB còn Thái Lan nhận HCĐ. Ảnh: Hoàng Hà.

    truc tiep SEA Games anh 24

    truc tiep SEA Games anh 25

  • Các nữ VĐV rowing Việt Nam thể hiện sức mạnh khi thâu tóm cả 2 HCV trong buổi sáng 11/5. Ảnh: Hoàng Hà.

    truc tiep SEA Games anh 26

    truc tiep SEA Games anh 27

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm