Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam dẫn đầu nhiều môn Olympic tại SEA Games 30

SEA Games 30 đi đến hồi kết sau 10 ngày thi đấu sôi nổi, với những cuộc đua tranh quyết liệt. Sự thành công của các môn Olympic giúp đoàn Việt Nam cán đích thứ 2 với 98 HCV.

Viet Nam nhat SEA Games anh 13
Các đô vật Việt Nam khẳng định vị thế số một khu vực với 12 HCV trong tổng số 14 bộ huy chương được trao. Sau 2 kỳ đại hội vắng mặt liên tiếp, môn vật được đưa trở lại thi đấu. Đô vật Việt Nam thể hiện sự vượt trội và dẫn đầu một cách thuyết phục. Ảnh: Minh Chiến.
Viet Nam nhat SEA Games anh 20
Kết thúc SEA Games 30, Đoàn thể thao Việt Nam cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương với 98 HCV, 85 HCB và 105 HCĐ, sau chủ nhà Philippines và trên Thái Lan. Đoàn thể thao Việt Nam lần đầu vượt qua Thái Lan trên bảng tổng sắp huy chương tại các kỳ SEA Games không được tổ chức trên sân nhà. Đồ họa: Minh Phúc.
U22 Việt Nam rạng rỡ trên bục nhận HCV lịch sử Sau 7 trận đấu trong 15 ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành HCV môn bóng đá nam SEA Games 30 sau trận thắng 3-0 trước U22 Indonesia.

Việt Nam thắng Thái Lan trong cuộc đua vị trí thứ 2 tại SEA Games

Đoàn thể thao Việt Nam lần đầu vượt qua Thái Lan trên bảng tổng sắp huy chương tại các kỳ SEA Games không được tổ chức trên sân nhà.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm