Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương miệt mài dọn nhà sang sau đám cưới Kim Hiền

Dù chỉ "khoe" một góc nhà trong những bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân song Việt Hương vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của chị bên chồng con.

Mới đây, danh hài Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chị, ông xã và con gái đang lau chùi, dọn dẹp nhà cửa kèm theo lời bình dí dỏm: "Sau đám cưới linh đình, giờ là dọn, dọn và dọn. Mà có 3 đứa dọn, đồng bọn đâu rồi?". Trước đó, vợ chồng Việt Hương tất bật chuẩn bị hôn lễ cho Kim Hiền tại nhà riêng. Sau khi đóng chung phim Yêu thuê, Việt Hương và Kim Hiền thân thiết như chị em trong nhà.
Không chỉ cùng vợ làm đại diện nhà gái trong đám cưới của "em gái" Kim Hiền, nhạc sĩ Hoài Phương còn phụ giúp bà xã chuẩn bị mọi thức cho hôn lễ trước đó và tiếp tục hỗ trợ vợ dọn nhà sau đám cưới ở hiện tại. Việt Hương và ông xã kết hôn được 10 năm. Nữ danh hài từng chia sẻ, cuộc hôn nhân này là chỗ dựa vững chắc, là hậu phương lớn mạnh để cô yên tâm theo đuổi đam mê.
Sau khi kết hôn với Hoài Phương, Việt Hương sinh được công chúa nhỏ Elyza Phương Vy, nay được 5 tuổi. Dù còn nhỏ song Phương Vy rất ngoan ngoan và hiểu chuyện. Không chỉ phụ giúp bố mẹ trang trí nhà cửa, bày hoa quả, cô bé còn cùng gia đình lau dọn sau tiệc cưới của Kim Hiền.
Sau khi chia sẻ ảnh dọn nhà, Việt Hương tiếp tục đăng tải những bức hình khi đi phát cơm, làm từ thiện tại Mỹ. Danh hài cho biết: "Hôm nay mồng 1 tháng 7 Lễ Vu Lan, đi làm chút gì đó cho lòng thanh thản. Nhớ má".
Hình ảnh giản dị, đội nón lá đi phát cơm cho người nghèo của Việt Hương khiến nhiều khán giả xúc động. 
Trước thắc mắc của nhiều độc giả về các hoạt động thiện nguyện cả ở trong nước lẫn Mỹ, danh hài từng chia sẻ: "Ở đâu cũng có người giàu, người nghèo nhưng mỗi nơi có đặc thù riêng. Nhiều khi không thể về Việt Nam kịp, tôi tham gia cùng nhóm từ thiện chung tại Mỹ và luôn sẵn sàng cùng mọi người tham gia các hoạt động này".
Hầu như lần nào về nước Việt Hương cũng đi từ thiện để chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh. Tuy nhiên, chị không thích làm rầm rộ những chuyện này.
Ông xã Hoài Phương luôn đồng hành bên vợ trong mọi hoạt động. 

Tố Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm