Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương khóc trong lễ rước dâu ở Mỹ của Kim Hiền

Nữ danh hài đã khiến mọi người rơi lệ khi bày tỏ mong muốn gia đình nhà chồng sẽ coi Kim Hiền như con gái vì ở Mỹ, Út Ráng không có người thân.

Kim Hiền rạng ngời bên chồng Việt kiều trong lễ rước dâu

Nữ diễn viên ''Cưới chạy'' diện áo dài truyền thống trong lễ đón dâu vừa được tổ chức tại Mỹ cách đây vài giờ.

A

Trong ngày trọng đại của đời mình, Kim Hiền hoàn tất mọi khâu chuẩn bị từ rất sớm. Từ Việt Nam sang Mỹ lo đám cưới, nữ diễn viên không tránh khỏi chút lo lắng, hồi hộp khi sắp bước vào giây phút quan trọng.

A

Ngoài cậu con trai Sonic, đám cưới của Kim Hiền còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc ở showbiz Việt như gia đình danh hài Việt Hương... Người mẫu Ngọc Quyên và bà xã của danh hài Chí Tài cũng nhiệt tình giúp đỡ mẹ con Kim Hiền trong suốt thời gian qua.

Việt Hương và Hoài Tâm chi
Danh hài Việt Hương và Hoài Tâm là chủ hôn trong đám cưới này. 

Â

Đại diện của nhà gái hồi hộp chờ đợi khoảnh khắc nhà trai có mặt xin dâu.

a

Chú rể Andy cùng ba má tới xin dâu. Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương là đại diện của nhà gái. Cậu nhóc Sonic diện áo dài ton-sur-ton với với ba Andy.

a

Cậu bé nghiêm túc theo dõi ba mẹ làm thủ tục trước bàn thờ gia tiên.

a

Đại diện nhà gái, Việt Hương không giấu nổi sự xúc động khi chia sẻ trong lễ rước dâu của Kim Hiền: “Ở nơi xứ lạ quê người, không có gia đình nhà trai nào mà thương Kim Hiền và lo cho hai mẹ con như vậy. Con chỉ biết thay mặt gia đình ở Việt Nam cám ơn đằng trai rất nhiều. Người xưa có câu rằng, dâu là con, rể là khách. Vì thế Hiền về bên nhà chồng, mong gia đình coi Hiền như con gái, có gì chỉ bảo thêm cho em, vì bên nay chúng con không có gia đình”.

a

Trước giờ đón họ nhà trai, Việt Hương tranh thủ tự sướng với cô dâu. Sau khi cùng tham gia những dự án nghệ thuật ở Việt Nam, Việt Hương và Kim Hiền đã trở thành chị em thân thiết, gắn bó. 

a

Ngọc Quyên giúp Việt Hương chỉnh trang lại hoa cài áo trước giờ rước dâu.

a

Con trai Kim Hiền và con gái Việt Hương vui vẻ tạo dáng trước lễ cưới của người lớn.

a

Giây phút hạnh phúc của Kim Hiền bên những người thân thiết.

Vợ chồng Việt Hương còn nhắng nhít trước giờ lễ khi

Trước giờ rước dâu, Kim Hiền còn tranh thủ làm phó nháy để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương. 

Vợ chồng Việt Hương chuẩn bị đón rể cho Kim Hiền

Hai vợ chồng Việt Hương - Hoài phương cùng con gái tất bật chuẩn bị cho lễ rước dâu của Kim Hiền vào ngày mai tại nhà riêng ở Mỹ.

Duy Chi

Bạn có thể quan tâm