Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới đẹp như mơ của Kim Hiền tại Mỹ

Sau bộ ảnh cưới lãng mạn giữa cảnh đồng quê Việt Nam, nữ diễn viên xinh đẹp và chồng tiếp tục ghi dấu ấn hạnh phúc trên đất nước cờ hoa.

Kim Hiền đã quyết định theo chàng về dinh sau gần 3 năm gắn bó. Ông xã của nữ diễn viên Hương phù sa là Andy - một Việt kiều làm việc trong ngành quảng cáo.
Cặp đôi đã ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trước khi bước sang trang mới của cuộc đời bằng những khung cảnh đẹp như mơ ở cả Việt Nam và Mỹ.
Bộ ảnh này được thực hiện trên chiếc du thuyền sang trọng giữa sóng nước California (Mỹ).
Khoảnh khắc ngọt ngào của Kim Hiền và Andy luôn có sự hiện diện của Sonic - cậu con trai của nữ diễn viên xinh đẹp trong cuộc hôn nhân trước.
Có vẻ như sau một lần đổ vỡ, Kim Hiền đã tìm được bến đỗ bình an. Người hâm mộ có thể dễ dàng cảm nhận được hạnh phúc của cô qua nụ cười rạng rỡ của những gương mặt trong tấm ảnh.
Sonic và Andy khá thân thiết. Sự chấp nhận của cậu con trai với người đàn ông mới cũng là một trong những lý do khiến Kim Hiền không vội vã trong lần kết hôn thứ 2.
Đám cưới của Kim Hiền và Andy sẽ diễn ra tại Mỹ vào ngày mai, 26/7, do vợ chồng nữ diễn viên Việt Hương làm chủ hôn. Sau đó, cặp đôi sẽ trở về Việt Nam và tổ chức tiệc mừng cùng người thân, bạn bè.
Sau đám cưới, Kim Hiền sẽ dành một thời gian ở Mỹ để vun vén cho gia đình mới trước khi về Việt Nam tiếp tục sự nghiệp.
Ảnh cưới của Kim Hiền do nhiếp ảnh gia Liebehuman Nguyen - một người bạn thân của cô - thực hiện.
Ngoài cảnh biển lãng mạn, Kim Hiền và Andy còn chọn Dead Valley - thung lũng nổi tiếng ở Mỹ - làm bối cảnh chụp ảnh cưới.

Ảnh: Liebehuman Nguyen

Bạn có thể quan tâm