Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương hôn Kim Hiền trong tiệc cưới ở Mỹ

Hôn lễ của cô Út Ráng và chồng Việt kiều có sự góp mặt của các nghệ sĩ quen thuộc như Quang Lê hay diễn viên "Gái nhảy" - Minh Thư.

Kim Hiền rạng ngời bên chồng Việt kiều trong lễ rước dâu

Nữ diễn viên ''Cưới chạy'' diện áo dài truyền thống trong lễ đón dâu vừa được tổ chức tại Mỹ cách đây vài giờ.

Việt Hương khóc trong lễ rước dâu ở Mỹ của Kim Hiền

Nữ danh hài đã khiến mọi người rơi lệ khi bày tỏ mong muốn gia đình nhà chồng sẽ coi Kim Hiền như con gái vì ở Mỹ, Út Ráng không có người thân.


a

Ngay sau lễ rước dâu tổ chức vào sáng ngày 26/7 (theo giờ Việt Nam), tiệc cưới của Kim Hiền và quý ông Việt kiều - Andy - được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở Mỹ. Có mặt tại địa điểm tổ chức tiệc cưới khá sớm, Kim Hiền và chú rể cùng đại diện của hai nhà nhanh chóng thay đổi trang phục. Họ đều diện đồ tây lịch lãm, trang nhã chứ không mặc áo dài truyền thống như trong lễ rước dâu. Cậu nhóc Sonic và con gái của Việt Hương cũng xúng xính mặc đồ mới.

a

Sau một thời gian sống tại nhà Việt Hương, bé Sonic khá thân thiết  với Phương Vy - con gái danh hài. Hai nhóc tỳ liên tục trêu đùa nhau trong đám cưới của Kim Hiền. Trước đó, Kim Hiền và Andy dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho hôn lễ này. Là một người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Andy đích thân chuẩn bị từng chi tiết cho đám cưới để vợ yêu luôn cảm thấy hài lòng. 

a

Bé Phương Vy đáng yêu trong tiệc cưới. Mặc dù còn khá nhỏ nhưng cô bé tỏ ra rất hiểu chuyện và nhiệt tình phụ giúp danh hài Việt Hương cũng như nhạc sĩ Hoài Phương chuẩn bị cho đám cưới của Kim Hiền.

a

Việt Hương dành cho cô em gái thân thiết một nụ hôn ngọt ngào trước khi tiến vào tiệc cưới.

a

Vì Kim Hiền không có họ hàng ở Mỹ nên vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương chính là những người đại diện cho nhà gái, giúp đỡ Út Ráng mọi chuyện suốt quá trình chuẩn bị hôn lễ. Ca sĩ Quang Lê cũng có mặt để chúc mừng nữ diễn viên. 

a

Người mẫu Ngọc Quyên, diễn viên Minh Thư rủ nhau khoe dáng trong đám cưới Kim Hiền.

a

Ông xã của Ngọc Quyên tháp tùng cô tới chúc mừng đám cưới Kim Hiền.

Duy Chi

Bạn có thể quan tâm