Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương, Hoàng Mập làm từ thiện đầu năm

Sau khi ra mắt phim “Cưới chạy”, danh hài hải ngoại trở về Mỹ và cô vừa trở lại quê nhà cùng bạn thân Hoàng Mập tổ chức chuyến đi từ thiện tại Vũng Tàu.

Cuối năm 2013 Việt Hương tiếp tục tham gia phim mùa Tết nhưng cô không có thời gian quảng bá Cưới chạy vì phải trở về Mỹ ngay. Mặc dù bộ phim không đại náo phóng vé nhưng cũng thu về con số khả quan, khiến đoàn phim phải bất ngờ. Để ăn mừng thắng lợi, Hoàng Mập cùng Việt Hương tổ chức chuyến đi từ thiện tại Vũng Tàu vào sáng sớm 21/2.

Không tham gia chuyến đi này nhưng Tóc Tiên và Hồng Nhung ở hải ngoại cũng góp tiền giúp đỡ mọi người.

Trong chuyến đi này còn có Đông Dương. Việt Hương hỗ trợ cho 300 bệnh nhân và người nhà ở bệnh viện Ung bướu mỗi tháng một suất ăn sáng cùng 100 ký gạo.

Việc đầu tiên khi về nước mà danh hài nổi tiếng muốn làm nhất, là tổ chức chuyến đi tham quan cho những người có hoàn cảnh khó khăn có nguyện vọng đi chùa mà không có khả năng.

Vì thế Việt Hương cùng danh hài Hoàng Mập, ca sĩ Tóc Tiên và Nguyễn Hồng Nhung ở hải ngoại đã thuê 2 xe cho 100 người thăm quan 10 cảnh chùa và biển Vũng Tàu.

Họ đến thăm hỏi từng em nhỏ.

Danh hài nổi tiếng rất thương trẻ em.

Việt Hương và Hoàng Mập đã đến trao tiền tận nơi những ngôi chùa đang nuôi những em nhỏ bị bỏ rơi và những người già neo đơn đang nương náu ở đây.

Chị đã khóc rất nhiều vì ở đây gợi nhớ đến người mẹ quá cố.

Việt Hương cũng không cầm được nước mắt khi chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Mập dừng cuộc chơi ở Bước nhảy hoàn vũ nên anh có thời gian để chuẩn bị cho chuyến đi. Anh xác định việc tham gia cuộc thi nhảy chủ yếu là vui nên kết quả thế nào cũng không làm anh buồn.

Việt Hương ân cần chăm sóc các em nhỏ.

Cả đoàn cùng thả chim phóng sinh.

Họ còn tham quan cảnh chùa.

 

Vợ Hoàng Mập cũng tham gia chuyến đi này.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm