Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Việt Hương giản dị về nước làm từ thiện

Trưa ngày 6/11, cây hài nổi tiếng đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất với 4 thùng quà và rất nhiều tình cảm mà nghệ sĩ hải ngoại nhờ chị gửi tới người dân miền Trung.

Việt Hương là vị khách mời đặc biệt của chương trình gây quỹ từ thiện mang tên Hướng về miền Trung được tổ chức tại phòng trà Không tên - TP.HCM tối 6/11. Chị về nước để ghi hình cho một số chương trình hài Tết. Nhưng khi nhận được thông tin về chương trình ý nghĩa do MC Anh Khoa tổ chức, Việt Hương không ngần ngại nhận lời tham gia.
Chị chia sẻ ngay khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trưa 6/11: “Tranh thủ về mấy ngày để quay chương trình và phim Tết 2014 nhưng thấy đồng bào miền Trung mình thương quá nên chị muốn làm cài gì đó đóng góp công sức cùng các đồng nghiệp trong nước”.
MC Anh Khoa ra tận sân bay đón Việt Hương. Danh hài mang theo 4 thùng quà rất to. Chị cho biết ngoài những thùng quà này, các nghệ sĩ hải ngoại còn quyên góp một số tiền khá lớn để nhờ chị chuyển tới BTC chương trình và chia sẻ cùng đồng bào miền Trung trong cơn khó khăn.

Trong chương trình tối 6/11, Việt Hương sẽ cùng diễn 1 tiểu phẩm mới cùng danh hài Chí Tài để tặng khán giả. Sau đó,chị sẽ làm MC cùng dẫn dắt chương trình với MC Anh Khoa.

Ngoài Việt Hương, chương trình Hướng về miền Trung lần này còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Hồng Nhung,Quang Linh,Phương Thanh,Lan Phương,Tuấn Hưng,Hiền Thục,Đức Tuấn,Hồ Ngọc Hà,Dương Triệu Vũ... Đây là lần thứ hai MC Anh Khoa tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ đồng bào bão lụt miền Trung. Chương trình Thương về miền Trung tổ chức đêm 30/10 đã quyên góp được 192 triệu đồng và nhiều hiện vật, quà tặng như sách bút,, mỳ gói...
Việt Hương đi cùng chị gái. Các thành viên khách trong gia đình cũng ra tận sân bay đón chị cùng MC Anh Khoa.
Danh hài tạo dáng xì tin trước khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi.

Thành Luân - G.A.

Bạn có thể quan tâm