Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viện thẩm mỹ Etoile De Seoul - Hàn Quốc mở chi nhánh tại Việt Nam

Tối ngày 22/12, tại khách sạn Lotte Center 54 Liễu Giai, Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt Viện thẩm Mỹ Hàn Quốc - Etoile De Seoul với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Tập đoàn Etoile De Seoul được thành lập từ năm 2005, trụ sở chính tại 87-8 Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul 135-956, Hàn Quốc. Trải qua 15 năm hoạt động, thương hiệu này mở rộng thị trường, phát triển ra các khu vực trên thế giới như Nhật Bản, Singapore, Đức, Trung Quốc, Thái Lan… và giờ là Việt Nam.

Etoile De seoul Việt Nam có trụ sở chính thức đặt tại 137 Nguyễn Văn Trỗi, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội, hoạt động với sứ mệnh “Nâng tầm đẳng cấp nhan sắc Việt. “Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy khách hàng làm trung tâm, triển khai những giải pháp làm đẹp hiệu, an toàn để tạo nên thành công và uy tín”, đại diện Etoile De seoul Việt Nam chia sẻ.

Vien tham my Han Quoc anh 3
Talkshow giao lưu giữa khách hàng và các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành tại Hàn Quốc.

Nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm và hiểu rõ hơn về dịch vụ làm đẹp tại Etoile De Seoul, một talkshow giao lưu giữa khách hàng và các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành tại Hàn Quốc đã được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện. Buổi talkshow thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham dự.

Vien tham my Han Quoc anh 4
Á hậu Huyền My, Hoa hậu Trúc Diễm xuất hiện tại sự kiện.

Tại sự kiện, khách mời được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật rất đặc sắc của ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết, nghệ sĩ múa Linh Nga cùng các phần trình diễn múa hoành tráng được dàn dựng bởi Công ty Tổ chức sự kiện Á Châu.

Đại diện Etoile De Seoul cho biết, viện thẩm mỹ hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu châu Á, trong tương lai sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều nước trên thế giới.

Vien tham my Han Quoc anh 7
Etoile De Seoul sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao.

Viện thẩm mỹ cam kết áp dụng những phương pháp kết hợp những sản phẩm làm đẹp an toàn cho mọi khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn Hàn, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hàn Quốc và các nước như Đức, Nhật, Singapore… Đồng thời, viện đảm bảo sự riêng tư và bảo mật riêng cho từng khách hàng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm