Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao nên đổi iPhone XS Max sang 11 Pro Max tại XTmobile?

iPhone XS Max cũ vẫn là thiết bị cao cấp, nhưng không còn hấp dẫn bằng 11 Pro Max. Đó là lý nhiều khách chọn hình thức thu cũ, đổi mới tại XTmobile.

Hiện tại, giá bán iPhone 11 Pro Max tại XTmobile đang ở mức khá tốt so với mặt bằng chung. Tuy nhiên với nhiều người, việc bỏ ra 26 triệu đồng để mua iPhone 11 Pro Max 64 GB mới vẫn là một số tiền khá lớn. Nếu đang sở hữu iPhone XS Max cũ, khách hàng có thể tiết kiệm đến 18 triệu đồng khi "lên đời" 11 Pro Max.

Không cần bù tiền, điều kiện đơn giản

XTmobile là một trong những cửa hàng điện thoại di động cung cấp giải pháp thu cũ - đổi mới uy tín tại TP.HCM. Tại đây, nhân viên dựa vào ngoại hình và tình trạng hoạt động để định giá iPhone cũ, không phân biệt máy của khách mua ở đâu, hàng xách tay hay chính hãng.

Không cần có hộp hay phụ kiện kèm theo, chỉ cần hình thức của điện thoại còn đẹp, các tính năng hoạt động bình thường, cửa hàng sẵn sàng thu lại với mức giá khá cao, lên đến 99% giá trị của máy.

iPhone 11 Pro Max anh 1
Điện thoại iPhone XS Max mới ra mắt hơn một năm nên có giá thu lại khá cao.

Tham khảo bảng giá, iPhone XS Max cũ đang có mức thu lại tốt nhất tại cửa hàng, lên đến 17,5 triệu đồng cho phiên bản 512 GB bộ nhớ trong. Với iPhone XS Max 256 GB, khách hàng có thể thu được 16,1 triệu đồng; iPhone XS Max 64GB có giá thu lại đến 14,1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng thêm 500.000 đồng tiền mặt khi tham gia chương trình trên tại XTmobile. Số tiền này sẽ được cộng thẳng vào giá thu lại máy cũ. Đơn cử, khi đổi iPhone XS Max 512 GB cũ lấy iPhone 11 Pro Max (giá từ 26 triệu đồng), khách hàng sẽ thu được đến 18 triệu đồng và chỉ cần bù thêm từ 8 triệu.

iPhone 11 Pro Max anh 2
Người dùng có thể "thu cũ - đổi mới" từ iPhone XS Max sang 11 Pro Max.

Thêm một ưu điểm từ hình thức thu cũ đổi mới tại XTmobile là khách hàng có thể áp dụng kèm với các voucher và chương trình khuyến mãi khác. Sau khi trừ đi những ưu đãi mà khách hàng tự tích lũy được, số tiền chênh lệch khi đổi máy có thể giảm đi đáng kể. Đồng thời, thay vì thanh toán ngay phần chênh lệch, khách hàng có thể lựa chọn giải pháp trả góp 0% và đem máy về nhà mà chưa cần bù tiền ngay lập tức.

iPhone 11 Pro Max có nhiều nâng cấp

iPhone 11 Pro Max có nhiều nâng cấp rõ rệt so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài 3 màu sắc đã có từ thế hệ cũ, iPhone 11 Pro Max mới còn được bổ sung phiên bản Midnight Green (xanh rêu). Ngoài ra, mặt lưng kính nhám không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn giúp điện thoại ít bám bẩn và dấu vân tay hơn.

iPhone 11 Pro Max anh 3
Màu xanh rêu là phiên bản bán chạy nhất trong cả 3 dòng iPhone 11.

Màn hình của iPhone 11 Pro Max cho độ tương phản cao, dải màu rộng hơn và độ sáng tốt hơn màn XS Max. Tính năng Face ID cũng được Apple nâng cấp để góc quét rộng, tốc độ nhận diện nhanh và chính xác hơn so với thế hệ iPhone 2018. Người dùng chỉ cần đưa chiếc iPhone 11 Pro Max lên và chưa đến 1/3 giây, điện thoại đã mở khóa, sẵn sàng sử dụng.

Sức mạnh của iPhone 11 Pro Max được cung cấp bởi con chip A13 Bionic do chính Apple sản xuất, với một linh kiện riêng chuyên xử lý các tác vụ AI mang tên là Neural Engine. iPhone XS Max với chip A12 cũng có những điều này và khá mạnh mẽ. Nhưng thế hệ sau luôn hoàn thiện hơn thế hệ trước, sức mạnh lẫn tốc độ của iPhone 11 Pro Max đều hơn hẳn XS Max.

iPhone 11 Pro Max anh 4

Cụm camera là lý do lớn để nâng cấp lên iPhone 11 Pro Max.

Nhưng cụm 3 camera sau mới là lý do chính thuyết phục người dùng nâng cấp từ iPhone XS Max lên iPhone 11 Pro Max. Trên thế hệ iPhone mới, Apple đã bổ sung thêm một ống kính góc siêu rộng hỗ trợ chụp phong cảnh, kết hợp với 2 camera còn lại để tạo ra những tính năng hấp dẫn.

Các tính năng của camera trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max là như nhau, đều có khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 fps, hỗ trợ Night Mode, Deep Fusion. Nhưng với người dùng đã quen trải nghiệm iPhone màn hình lớn như XS Max, iPhone 11 Pro Max trở thành lựa chọn tốt hơn.

iPhone 11 Pro Max anh 5
Hình thức thu cũ đổi mới tại XTmobile được nhiều khách hàng lựa chọn.

Ngoài iPhone XS Max, hệ thống XTmobile còn áp dụng thu các dòng iPhone cũ hơn, từ iPhone 6 đến iPhone 8 Plus, iPhone X, XS... nhằm tạo điều kiện để tín đồ Apple có thể sở hữu mẫu máy mà mình yêu thích. Tùy vào ngoại hình và chất lượng, giá thu lại có thể lên đến 99% giá trị máy. Như vậy, khách hàng có thể yên tâm rằng điện thoại cũ của mình được định giá và thu đổi hợp lý.

Có mặt trên thị trường thi trường bán lẻ từ 2013, XTmobile trở thành địa chỉ mua sắm điện thoại uy tín, giá rẻ đối với người dùng công nghệ. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm chất lượng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, XTmobile cũng không ngừng mở rộng hệ thống với 5 cửa hàng tại TP.HCM. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm