Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viên sủi Bảo Mạch An - hỗ trợ giảm cholesterol trong máu

Với thành phần từ thảo dược tự nhiên lành tính như thảo quyết minh, sơn trà, diệp hạ châu…, viên sủi Bảo Mạch An hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, tăng cường chức năng gan.

Cholesterol luôn có mặt trong tất cả tế bào của cơ thể. Đây là một thành phần quan trọng để tạo nên cấu trúc màng tế bào, một số nội tiết tố (hormones) và đảm nhiệm nhiều chức năng quan trọng khác của cơ thể. Tuy nhiên, quá nhiều cholesterol trong máu sẽ dẫn đến bệnh mạch vành (căn nguyên gây ra cơn đau tim cấp), đột quỵ (tai biến mạch máu não) và bệnh lý mạch ngoại biên.

Vien sui Bao Mach An anh 1

Thừa cholesterol là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý về tim mạch.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Mạch An mang đến giải pháp hỗ trợ giảm cholesterol cho người mỡ máu. Với thành phần từ thảo dược tự nhiên lành tính như thảo quyết minh, sơn trà, diệp hạ châu…, sản phẩm đảm bảo an toàn, không gây ra tác dụng phụ. Ứng dụng tỷ lệ kim cương giữa các thành phần chính, tạo ra liên kết bền vững giúp cân bằng cholesterol trong máu, giảm mỡ máu, hỗ trợ tăng cường chức năng gan.

Bảo Mạch An cũng là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề về mỡ máu đầu tiên tại Việt Nam được điều chế dưới dạng sủi. Ưu điểm này giúp sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng.

Viên sủi Bảo Mạch An ứng dụng công nghệ bào chế sâu, phân tách hoạt chất thành các phân tử có kích thước siêu nhỏ, hỗ trợ gia tăng khả năng hấp thu và phát huy hiệu quả.

Vien sui Bao Mach An anh 2

Viên sủi Bảo Mạch An - hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, tăng cường chức năng gan.

Sản phẩm Bảo Mạch An phù hợp với các đối tượng đang gặp phải tình trạng máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ hoặc suy giảm chức năng gan. Viên sủi có vị sâm, dễ uống. Liều lượng sử dụng là 3 viên chia làm 3 lần mỗi ngày, pha với 150-200 ml nước sôi để nguội. Sử dụng đều đặn, sản phẩm sẽ hỗ trợ giảm cholesterol, tăng cường chức năng gan, nhờ đó giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, giảm thiểu tình trạng xơ vữa động mạch.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Lyy – địa chỉ: tổ 61, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội và được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Quốc tế Sài Gòn - địa chỉ: 3/18 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Điện thoại: 0985730825 - 0946994638

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm