Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viện Anh Khôi vào top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2020

Năm nay, hệ thống phun xăm thẩm mỹ Viện Anh Khôi đã được xướng tên trong lễ trao giải Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN.

“Thương hiệu mạnh ASEAN” là sự kiện được tổ chức thường niên từ 2006, với mục tiêu ghi nhận, tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu trên toàn quốc trong thời kỳ hội nhập. Chương trình là cầu nối góp phần quảng bá nhãn hiệu của doanh nghiệp Việt Nam đến bạn bè thế giới, giúp các đơn vị kinh doanh thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu.

Ngày 5/12, lễ tổng kết và trao giải “Thương hiệu mạnh ASEAN 2020” đã được tổ chức tại Nhà hát Quân đội phía Nam (Tân Bình, TP.HCM). Trong đó, hệ thống phun xăm thẩm mỹ Viện Anh Khôi đã được công nhận là Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN do Hiệp hội Thông tin công nghiệp châu Á (AIPA) và Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á trao tặng.

Vien Anh Khoi anh 1
Doanh nhân Lê Đức Viện đại diện Viện Anh Khôi nhận kỷ niệm chương tại sự kiện.

Ra đời từ năm 2010, Viện Anh Khôi là địa chỉ làm đẹp tin cậy của phụ nữ Việt. Qua 10 năm phát triển, hệ thống hiện có 2 chi nhánh tại TP.HCM và Hà Tĩnh, cung cấp các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em.

Viện Anh Khôi cũng luôn nỗ lực ứng dụng công nghệ phun mày, môi và mí hiện đại vào dịch vụ làm đẹp cho khách hàng, tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Hệ thống có đội ngũ chuyên gia, chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiều người tu nghiệp ở những quốc gia có ngành làm đẹp phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Điều này góp phần đem đến sự an tâm cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ tại đây.

Vien Anh Khoi anh 2

Việc được xướng tên tại giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của Viện Anh Khôi.

Không chỉ vậy, Viện Anh Khôi còn tham gia nhiều hoạt động, sự kiện trong lĩnh vực làm đẹp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho người tiêu dùng. Mới đây, đơn vị đã tham gia tổ chức sự kiện “Global Beauty Festival Viet Nam 2020” tại Hà Nội. Đây là một cuộc thi hấp dẫn, thu hút hàng nghìn nhân sự chất lượng cao và chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Vien Anh Khoi anh 3

Doanh nhân Lê Đức Viện tại đại hội thẩm mỹ “Global Beauty Festival Viet Nam 2020”.

Cuộc thi có nhiều hạng mục như phun thêu thẩm mỹ, nối mi, vẽ móng, trang điểm, cắt và tạo mẫu tóc, chăm sóc da... Với nhiều giải thưởng hấp dẫn, đây là sân chơi để các nhân sự, thương hiệu xuất sắc có cơ hội tỏa sáng, nâng cao tay nghề.

Đại diện Viện Anh Khôi cho biết trong tương lai công ty sẽ nỗ lực tạo thêm nhiều sân chơi, sự kiện cho các đơn vị trong ngành làm đẹp, không ngừng nâng cao chất lượng, dịch vụ của hệ thống để đem lại sự hài lòng hơn cho khách hàng.

Cung Pulppy don xuan nhu y hinh anh

Cùng Pulppy đón xuân như ý

0

Chào xuân 2021, Pulppy ra mắt sản phẩm mới được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, cùng thiết kế bao bì đặc sắc dành riêng cho mùa Tết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm