Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viêm đại tràng - nỗi ám ảnh dai dẳng của nhiều người

Viêm đại tràng thường gây ra những triệu chứng khó chịu, khiến chất lượng sống của người bệnh giảm sút, thậm chí còn có nguy cơ biến chứng nguy hiểm.

Đau đại tràng là một trong những nỗi ám ảnh của người bệnh viêm đại tràng. Những cơn đau thường đến sau khi ăn xong, nên người bệnh lúc nào cũng dè chừng trước những món ăn ngon, món lạ.

Người bệnh thường không dám đi du lịch, không dám đến những buổi tiệc, hoặc khi nhìn thấy đồ ăn ngon cũng không dám ăn nhiều. Những cơn đau bụng âm ỉ, dai dẳng khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, chán nản, giảm năng suất làm việc, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và cả những người xung quanh. Bệnh để lâu ngày dễ biến chứng thành các bệnh nguy hiểm, trong đó có ung thư đại trực tràng.

Theo các nhà nghiên cứu Nhật Bản, lợi khuẩn chính là "chiến binh đắc lực" cho người viêm đại tràng, đặc biệt là lợi khuẩn bifidobacterium (gọi tắt là bifido). Đây là lợi khuẩn chính yếu, chiếm hơn 90% tổng lợi khuẩn đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 1
Bifina Nhật Bản là sản phẩm hỗ trợ người viêm đại tràng và rối loạn tiêu hóa.

Lợi khuẩn bifido cùng các lợi khuẩn khác làm nhiệm vụ tiết 3.000 enzym, tiêu hóa những phần thức ăn khó chưa được tiêu hóa hết ở ruột non đổ xuống và phân hủy, đào thải các chất cặn bã. Đồng thời, lợi khuẩn tiết ra chất nhầy giúp bảo vệ đại tràng, góp phần ngăn ngừa viêm loét trở lại.

Chính vì vậy, việc bổ sung đầy đủ lợi khuẩn bifido cho đường ruột sẽ hỗ trợ người viêm đại tràng tiêu hóa ổn định và cải thiện những triệu chứng khó chịu. Tuy nhiên, lợi khuẩn bifido rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày, bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua bộ phận này.

Do đó, các nhà nghiên cứu thuộc hãng dược phẩm Morishita Jintan 126 năm tuổi của Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) để sản xuất men vi sinh Bifina. Công nghệ được cấp bằng sáng chế độc quyền này giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày.

Nhờ đó, lợi khuẩn sống bifido đi qua môi trường axit dạ dày một cách an toàn, vào đến ruột non và đại tràng với tỷ lệ sống sót cao, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột và tái tạo lớp dịch nhầy trong niêm mạc đại tràng.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 2
Công nghệ SMC giúp đưa lợi khuẩn bifido vào tận đại tràng.

Bifina là men vi sinh bán chạy số một tại Nhật Bản suốt 22 năm liền - từ năm 1996 (theo thống kê và công bố của công ty Nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật Bản). Việc bổ sung đầy đủ lợi khuẩn bifido từ men vi sinh Bifina R Nhật Bản giúp người bệnh ăn uống thoải mái hơn, yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền dành cho người rối loạn tiêu hóa, người bị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa. Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến “3 trong 1”: Gồm 2 lợi khuẩn bifidobacterium (2,5 tỷ), lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội; ĐT: 02473046969 - 0936404366 - 0912224836; Website: bifina.vn; SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 00229/2019/ATTP-XNQC.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm