Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết khắc phục viêm đại tràng từ Nhật Bản

Người bệnh viêm đại tràng thường gặp nhiều rắc rối, bất tiện trong cuộc sống. Một sản phẩm đến từ Nhật Bản có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng này.

Đại tràng của người bệnh viêm đại tràng thường có nhiều ổ viêm loét, nơi cư trú của các vi khuẩn gây hại. Ở người bệnh mạn tính, các ổ viêm loét càng nhiều, nên số lượng vi khuẩn gây hại lấn át các vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn), làm mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột và là một trong những nguyên nhân gây nên các rối loạn tiêu hóa.

Bên cạnh đó, người bệnh thường phải dùng kháng sinh để trị các ổ viêm loét. Kháng sinh tiêu diệt vi khuẩn gây hại nhưng cũng diệt luôn lợi khuẩn. Chính vì vậy, người bệnh viêm đại tràng lúc nào cũng sống trong nỗi lo lắng, sinh hoạt bất tiện vì bụng dạ không yên ổn, trướng bụng, đầy hơi, óc ách sau khi ăn, khó tiêu. Viêm đại tràng là bệnh rất dễ tái phát, khó trị dứt điểm và dễ biến chứng.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 1
Viêm đại tràng là nỗi ám ảnh của người bệnh.

Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã tìm hiểu vai trò lợi khuẩn bifidobacterium (gọi tắt là bifido) - lợi khuẩn chính yếu, chiếm hơn 90% tổng lợi khuẩn đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng. Lợi khuẩn bifidobacterium (gọi tắt bifido) là lợi khuẩn chính yếu của đường ruột, chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn, do đó việc bổ sung loại lợi khuẩn này là phương pháp hỗ trợ xử lý rối loạn tiêu hóa được nhiều người lựa chọn.

Lợi khuẩn có nhiệm vụ tiết 3.000 enzym tiêu hóa thức ăn, cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột (tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn - 15% vi khuẩn gây hại), ức chế các vi khuẩn gây hại, bảo vệ niêm mạc ruột. Lợi khuẩn bifido có nhiệm vụ tiêu hóa thức ăn chưa được tiêu hóa ở ruột non đổ xuống, cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột giúp hệ tiêu hóa ổn định, khỏe mạnh.

Ngoài ra, lợi khuẩn bifido còn giúp hấp thu một phần dinh dưỡng trong thực phẩm chưa được hấp thu hết ở ruột non, sản xuất các vitamin B1, B2, B6, B12 và axit folic hỗ trợ sinh năng lượng, giảm stress, hạn chế các cơn đau bụng. Đồng thời, lợi khuẩn có thể tiết ra chất nhờn bao bọc niêm mạc đại tràng và những vết loét đang thành sẹo, hỗ trợ phòng ngừa viêm tái phát.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 2
Lợi khuẩn bifido trong men vi sinh sử dụng công nghệ cao có thể xuống ruột non và đại tràng an toàn.

Chính vì vậy, việc tăng cường bổ sung lợi khuẩn bifido cho người viêm đại tràng là một phương pháp hỗ trợ quan trọng. Nhược điểm của lợi khuẩn bifido là nhạy cảm với axit dạ dày, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua đây. Do đó, hầu hết người dùng bổ sung lợi khuẩn nhưng không đủ lượng, hoặc các loại men vi sinh thông thường không đưa được lợi khuẩn qua axit dạ dày nên chưa có tác dụng.

Các nhà nghiên cứu của Công ty dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản có bề dày 125 năm hoạt động đã sáng chế ra men vi sinh Bifina R - men vi sinh bán chạy số một Nhật Bản trong 22 năm liền (theo thống kê của Công ty nghiên cứu thị trường Fuji Kenzai).

Bifina sử dụng công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule) được cấp bằng sáng chế, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn bifido trong các viên nang hình cầu, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày. Do đó, công nghệ này giúp đưa lợi khuẩn qua môi trường axit trong dạ dày, vào đến ruột non và đại tràng, với tỷ lệ sống sót cao.

Bổ sung lợi khuẩn bifido men vi sinh Bifina Nhật Bản sẽ giúp người bệnh yên tâm, ăn uống thoải mái dễ tiêu, không phải kiêng khem, bụng dạ ổn định, ngăn ngừa biến chứng.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền dành cho người rối loạn tiêu hóa, người bị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa. Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến “3 trong 1”: gồm 2 lợi khuẩn bifidobacterium (2,5 tỷ), lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội; ĐT: 02473046969 - 0936404366 - 0912224836; Website: bifina.vn; SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 00229/2019/ATTP-XNQC.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm