Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương pháp hỗ trợ xử trí rối loạn tiêu hóa từ Nhật Bản

Rối loạn tiêu hóa là tình trạng thường gặp ở người uống rượu bia. Bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của một sản phẩm Nhật Bản để hỗ trợ cải thiện điều này.

Hầu hết người hay uống rượu bia đều gặp vấn đề về rối loạn tiêu hóa, vì nồng độ cồn chính là một trong những nguyên nhân chính gây ra viêm loét dạ dày, viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, thậm chí là biến chứng thành thủng dạ dày, ung thư đại trực tràng.

Trên bàn nhậu thường nhiều các đồ ăn nhiều dầu mỡ, hoặc thực phẩm không đảm bảo vệ sinh, dễ gây bị đau bụng đi ngoài. Khi bị các rối loạn tiêu hóa, chúng ta thường chỉ chú trọng chữa triệu chứng, dùng các loại thuốc điều trị như thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng thấy đỡ là thôi, nếu bị nặng thì uống cả kháng sinh.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 1
Rối loạn tiêu hóa kéo dài có thể dẫn đến các bệnh đường ruột nguy hiểm.

Những biểu hiện rối loạn tiêu hóa khi uống rượu bia như đau bụng, đi ngoài, đầy bụng, trướng hơi, ăn uống khó tiêu, đi ngoài... giống với viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, nên nhiều người nghĩ mình hai loại bệnh này, nhưng lại ngại đi khám và tự ý mua thuốc điều trị.

Tuy nhiên, việc lạm dụng các loại thuốc điều trị triệu chứng, đặc biệt là thuốc kháng sinh, sẽ giết chết hết lợi khuẩn đường ruột, gây mất cân bằng hệ vi sinh vật, làm cho hệ tiêu hóa ngày các yếu dần và khó phục hồi.

Chúng ta thường bỏ qua một yếu tố quan trọng đối với đường ruột, đó chính là các vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn). Việc bổ sung lợi khuẩn sau mỗi đợt rối loạn tiêu hóa là rất quan trọng. Vì lợi khuẩn có nhiệm vụ tiết 3.000 enzym tiêu hóa thức ăn, cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột (tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn - 15% vi khuẩn gây hại), ức chế các vi khuẩn gây hại, bảo vệ niêm mạc ruột.

Mỗi lần uống rượu bia và bị rối loạn tiêu hóa, lợi khuẩn lại bị suy giảm nghiêm trọng. Thiếu lợi khuẩn, hệ tiêu hóa bị quá tải, gây ăn uống không ngon miệng, đầy bụng, khó tiêu.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 2
Lợi khuẩn bifido giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột cho người uống rượu bia.

Lợi khuẩn bifidobacterium (gọi tắt bifido) là lợi khuẩn chính yếu của đường ruột, chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn, do đó việc bổ sung loại lợi khuẩn này là phương pháp hỗ trợ xử lý rồi loạn tiêu hóa được nhiều người lựa chọn. Lợi khuẩn bifido có nhiệm vụ tiêu hóa thức ăn chưa được tiêu hóa ở ruột non đổ xuống, cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột giúp hệ tiêu hóa ổn định, khỏe mạnh.

Tuy nhiên, các loại men vi sinh thông thường trên thị trường hầu như không có thành phần bifido, nếu có thì tỷ lệ đưa được lợi khuẩn bifido vào đến đường ruột lại rất thấp, không đáng kể.

Các nhà nghiên cứu của công ty dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản có bề dày 126 năm hoạt động đã sáng chế ra men vi sinh Bifina R - men vi sinh bán chạy số một Nhật Bản trong 22 năm liền (theo thống kê của Công ty nghiên cứu thị trường Fuji Kenzai).

Đặc biệt, Bifina sử dụng công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule) được cấp bằng sáng chế, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong các viên nang hình cầu, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày. Do đó, công nghệ này giúp đưa lợi khuẩn qua môi trường axit trong dạ dày, vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido men vi sinh Bifina Nhật Bản sẽ giúp người bệnh yên tâm, ăn uống thoải mái dễ tiêu, không phải kiêng khem, bụng dạ ổn định, ngăn ngừa biến chứng.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền dành cho người rối loạn tiêu hóa, người bị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa. Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến “3 trong 1”: gồm 2 lợi khuẩn bifidobacterium (2,5 tỷ), lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội; ĐT: 02473046969 - 0936404366 - 0912224836; Website: bifina.vn; SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 00229/2019/ATTP-XNQC.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm