Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều gì giúp men vi sinh Bifina bán chạy số một Nhật Bản suốt 22 năm?

Theo thống kê và công bố của Công ty Nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật Bản, Bifina là men vi sinh bán chạy số một tại quốc gia này suốt 22 năm, từ năm 1996.

Men vi sinh Bifina là sản phẩm dành cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, được người Nhật tin dùng nhiều năm liền. Điều gì giúp sản phẩm được người dân ở quốc gia khó tính này đón nhận như vậy?

Sử dụng công nghệ SMC

Theo cuốn sách “Các nhân tố enzym nổi tiếng” của tác giả người Nhật Hiromi Shinya, có hơn 5.000 loại enzym. Trong số enzym được tạo ra bên trong cơ thể, có khoảng 3.000 loại được tạo ra bởi lợi khuẩn đường ruột.

Như vậy, lợi khuẩn đóng vai trò quan trọng trong đường ruột, đặc biệt là lợi khuẩn bifido. Đây là lợi khuẩn chính, chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng, làm nhiệm vụ cùng các lợi khuẩn khác tiết 3.000 enzym tiêu hóa thức ăn, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.

Đồng thời, lợi khuẩn bifido tiết kháng sinh nội sinh giúp làm lành các ổ viêm loét, nhanh lên da non và tiết ra dịch nhầy bao phủ toàn bộ niêm mạc đại tràng, tạo thành một lớp lá chắn bảo vệ đại tràng.

Nhưng lợi khuẩn bifido lại nhạy cảm với axit dạ dày nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua đây. Không nhiều sản phẩm có chứa bifido, nếu có thì tỷ lệ sống sót không cao nên thường có ít tác dụng.

Men vi sinh Bifina anh 1
Công nghệ SMC Nhật Bản giúp đưa lợi khuẩn sống bifio xuống tận ruột non và đại tràng.

Hiểu được vai trò quan trọng của lợi khuẩn Bifido với đường ruột, các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan nổi tiếng 126 năm tuổi của Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule), được cấp bằng sáng chế độc quyền, Ứng dụng vào sản xuất men vi sinh Bifina công nghệ này giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày.

Nhờ công nghệ SMC, lợi khuẩn sống bifido an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao, nhanh chóng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột tái tạo lớp dịch nhầy trám lên niêm mạc đại tràng ngăn chặn không viêm loét trở lại. Đây là thành thónlo nh thóng giúp, giúp ngư những g giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột tái tạo lớp dịch nhầy tráng lên niêm mạc đại tràng.

Áp dụng công thức tiên tiến "3 trong 1"

Men vi sinh Bifina chứa cả 2 lợi khuẩn quan trọng của đường ruột. Mỗi gói chứa 2,5 tỷ lợi khuẩn bifido, 1 tỷ lợi khuẩn lactobacillus và chất xơ hòa tan (oligosaccarid) là thức ăn ưa thích của lợi khuẩn. Vì vậy, khi vào đường ruột, lợi khuẩn có sẵn thức ăn sẽ sinh sôi phát triển nhanh.

Men vi sinh Bifina anh 2
Men vi sinh Bifina phù hợp với người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa.

Sản phẩm bổ sung lợi khuẩn bifido đường ruột theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, hỗ trợ người viêm đại tràng cải thiện các triệu chứng khó chịu về tiêu hóa, yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Được sản xuất bởi hãng dược 126 năm tuổi

Bifina được sản xuất bởi hãng dược phẩm lâu đời 126 năm tuổi, nổi tiếng của Nhật Bản là Morishita Jintan. Với 126 năm kinh nghiệm sáng chế và sản xuất dược phẩm, Morishitan Jintan thành công trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, sản xuất ra sản phẩm men vi sinh Bifina.

Nen vi sinh Bifina trở thành sản phẩm bán chạy số một tại Nhật Bản suốt 22 năm liền, kể từ năm 1996 (theo thống kê và công bố của Công ty Nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật Bản).

Men vi sinh Bifina anh 3
Bifina được sản xuất bởi hãng dược phẩm 126 năm tuổi Morishita Jintan.
Men vi sinh Bifina anh 4

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền dành cho người rối loạn tiêu hóa, người bị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa. Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến “3 trong 1”: gồm 2 lợi khuẩn bifidobacterium (2,5 tỷ), lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội; ĐT: 02473046969 - 0936404366 - 0912224836; Website: bifina.vn; Số: 7026/2019/ĐKSP.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Độc giả tham khảo danh sách nhà thuốc xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm