Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viêm Á Luân lĩnh án tù

Nam ca sĩ Viêm Á Luân vướng bê bối quan hệ với bạn trai vị thành niên và quay lén video nhạy cảm.

Ngày 30/5, tờ SETN đưa tin Tòa án quận Sĩ Lâm tuyên bố Viêm Á Luân chịu mức án 7 tháng tù giam, 3 năm tù treo và nộp tiền phạt, đồng thời chịu sự giám sát.

Viêm Á Luân và nạn nhân đã đạt được thỏa thuận hòa giải vào tháng 3. Hai bên ký điều khoản bảo mật và không tiết lộ số tiền hòa giải. Phiên tòa ngày 30/5 khép lại vụ án. Tuy nhiên, Viêm Á Luân được quyền kháng cáo.

Sau khi bản án được đưa ra, công ty quản lý của Á Luân cho biết: "Cảm ơn công tố viên đã xem xét các bằng chứng do chúng tôi đưa ra trong quá trình xét xử và xác nhận Viêm Á Luân không ép buộc người kia quan hệ tình dục hoặc đe dọa”.

Viem A Luan anh 1

Viêm Á Luân tiêu tan sự nghiệp vì bê bối. Ảnh: Soundofhope.

Viêm Á Luân cũng cảm ơn thẩm phán: “Đối với những điều tôi hoàn toàn không làm, tôi xin cảm ơn thẩm phán một lần nữa vì sự phán xét rõ ràng. Chúng tôi sẽ tuân thủ các cam kết đã nêu và tiếp tục đóng góp cho xã hội”.

Vụ kiện giữa Khâu Diệu Nhạc và Viêm Á Luân kéo dài suốt nhiều tháng qua. Trước đó, Khâu Diệu Nhạc tổ chức một cuộc họp báo và cho biết anh gặp Viêm Á Luân khi mới 16 tuổi (năm 2017). Khâu Diệu Nhạc khẳng định bị Viêm Á Luân ép buộc quan hệ tình dục, quay lén mà không có sự đồng ý, sau đó phát tán chúng. Tuy nhiên, khi họp báo đang diễn ra, Viêm Á Luân bất ngờ tiến thẳng đến hiện trường và cúi đầu xin lỗi Khâu Diệu Nhạc. Sự xuất hiện của cựu thành viên nhóm Phi Luân Hải khiến buổi họp báo hỗn loạn.

Viêm Á Luân thừa nhận từng quan hệ với bạn trai tuổi vị thành niên và để lộ video nhạy cảm của hai người. Tuy nhiên, anh phủ nhận ép buộc Khâu Diệu Nhạc. Vụ việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, công việc của Viêm Á Luân. Nhiều hợp đồng quảng cáo và chương trình dừng hợp tác với nam ca sĩ sau khi bê bối nổ ra.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, nổi tiếng khi là thành viên nhóm nhạc Phi Luân Hải. Anh cũng tham gia nhiều phim truyền hình như Chung cực nhất ban, Thơ ngây, Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh...

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm