Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Moi to vo trong noi chien Syria hinh anh

Mối tơ vò trong nội chiến Syria

Trải qua nhiều năm xung đột với hàng loạt trận chiến đẫm máu và tranh cãi ngoại giao, cuộc nội chiến Syria vẫn chưa kết thúc do sự đan xen phức tạp về lợi ích giữa các bên.

Cuoc dua vao Nha Trang giua voi va lua hinh anh

Cuộc đua vào Nhà Trắng giữa voi và lừa

Biểu tượng lừa của đảng Dân chủ, và voi cho đảng Cộng hoà xuất hiện trên chính trường Mỹ từ thế kỷ XIX, nhưng ít ai biết những câu chuyện thú vị ẩn chứa đằng sau 2 con vật này.

Ten lua Falcon 9 roi be phong hinh anh

Tên lửa Falcon 9 rời bệ phóng

Đám đông reo hò rồi đếm ngược tới thời khắc tên lửa Falcon 9 của tập đoàn SpaceX rời bệ phóng để đưa vệ tinh lên quỹ đạo hôm 6/5.

Thuy trieu do la gi? hinh anh

Thuỷ triều đỏ là gì?

Thuỷ triều đỏ là hiện tượng các dòng thuỷ triều đổi màu vào mùa hè, được gây ra bởi các thực vậy đơn bào, đặc biệt tảo biển làm giảm oxi trong nước biển.

Tai lieu Panama qua nhung con so biet noi hinh anh

Tài liệu Panama qua những con số biết nói

11 triệu tài liệu, lãnh đạo của 12 quốc gia, các cá nhân và tổ chức từ 200 quốc gia-vùng lãnh thổ có liên quan tới các hoạt động tài chính mờ ám được công bố trong Tài liệu Panama.

Tong thong Putin quat nga doi thu to con hinh anh

Tổng thống Putin quật ngã đối thủ to con

Đây là hình ảnh quen thuộc khi ông Putin tham gia một buổi tập judo tại Trường đào tạo vận động viên cao cấp trong suốt chuyến thăm và làm việc ở thành phố St Peterburg hôm 18/12/2009

Tong thong Nga 'che ngu' xe dua F1 hinh anh

Tổng thống Nga 'chế ngự' xe đua F1

Tổng thống Nga Vladimir Putin trong trang phục của đội đua công thức 1 Renault trước khi ông điều khiển chiếc F1 trên đường đua đặc biệt thuộc khu vực Leningrad, bên ngoài thành phố St. Petersburg hôm 7/11/2010.

Xem thêm