Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Suti sieu that tha hinh anh

Suti siêu thật thà

Con gái nhạc sĩ Minh Khang luôn thành thật trả lời những câu hỏi được đặt ra trong thử thách với máy phát hiện nói dối.

Bac Leng Keng xin nghi viec hinh anh

Bác Leng Keng xin nghỉ việc

Bác Leng Keng muốn từ bỏ chương trình vì có “ai đó” đã nói bác không phải người tốt, hay ra nhiệm vụ linh tinh và luôn để mọi người vào tình huống khó khăn.

Giay phut dang quang cua Vy Khanh hinh anh

Giây phút đăng quang của Vy Khanh

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 kết thúc với 3 giải đồng thuộc về Thu Trang, Nam Anh, Kim Thư, Minh Châu, Yến Trang giành 2 giải bạc và giải nhất trị giá 150 triệu dành cho Vy Khanh.

Minh Chau hoa than thanh Katy Perry phien ban nhi hinh anh

Minh Châu hóa thân thành Katy Perry phiên bản nhí

Minh Châu đội Lâm Vinh Hải - Thủy Tiên đưa người xem đến với Ai Cập cổ đại trong điệu múa đương đại và dancesport. Vẻ mặt hot boy Mỹ Tâm căng thẳng khi xem học trò thi đấu trong khi bà xã Công Vinh thoải mái lắc lư theo từng điệu nhạc. Vẻ bốc lửa của cô bé xinh đẹp khiến khán phòng bùng nổ theo.

Kim Thu uyen chuyen trong tung dong tac kho hinh anh

Kim Thư uyển chuyển trong từng động tác khó

Kim Thư hóa thành con hạc và kể về hành trình dệt tơ đầy vất vả, đau đớn. Cuối cùng hạc chết đi nhưng lại được hồi sinh ở thiên đàng. Hình ảnh lộng lẫy cùng những bước nhảy táo bạo của cô bé đã chinh phục khán giả truyền hình.

Phan trinh dien mo man cua thi sinh Thu Trang hinh anh

Phần trình diễn mở màn của thí sinh Thu Trang

Chia sẻ về học trò Thu Trang, Thủy Tiên dành lời cảm ơn cô bé chọn về đội mình để có một chặng đường dài với nhiều kỷ niệm. Nói về bài biểu diễn, nữ giám khảo bày tỏ sự xúc động. Cô không ngờ Thu Trang lại nhảy tốt đến như vậy. "Có động tác lắc hông khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ cô thậm chí chưa làm được nhưng con lại thể hiện diễn dàng. Bài nhảy của con có kỹ thuật sạch sẽ, không vấp phải lỗi nào. Con đã cống hiến hết mình trong đêm thi hôm nay".

Xem thêm