Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Than dong piano goc Viet len song truyen hinh My hinh anh

Thần đồng piano gốc Việt lên sóng truyền hình Mỹ

Tháng 3-2016 vừa qua, Evan Le xuất hiện trong chương trình Little Big Shots của đài NBC bên cạnh người dẫn chương trình Steve Harvey - chính là MC đọc nhầm kết quả Miss Universe 2015. Khán giả trường quay đã đứng lên vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt khi Evan Le chơi bài Hành khúc Thổ Nhĩ Kỳ đầy tự tin.

Bai thi cua S.T 365 hinh anh

Bài thi của S.T 365

S.T thực hiện bài nhảy kết hợp giữa tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công sơn – Cát Bụi và một tác phẩm Hàn Quốc.

Clip co be 12 tuoi hat nhac kich o Britain’s Got Talent hinh anh

Clip cô bé 12 tuổi hát nhạc kịch ở Britain’s Got Talent

Dù mới 12 tuổi nhưng Beau Dermott sở hữu chất giọng tuyệt vời. Khi bước lên sân khấu, người xem có thể nhận thấy sự lo lắng trên khuôn mặt cô bé. Nhưng chỉ một lát sau khi cất tiếng hát, Beau Dermott bỗng trở nên đầy tự tin, bản lĩnh. Tiết mục của Beau Dermott khiến người ta liên tưởng đến Susan Boyle, người từng làm ban giám khảo và toàn khán giả bất ngờ tại cuộc thi tìm kiếm tài năng Britain’s Got Talent năm 2009. Ca khúc I Dreamed a Dream của Susan Boyle tính đến nay đã cán mốc 188 triệu lượt xem trên Youtube.

Cu ba 70 tuoi gay soc o Italy's Got Talent hinh anh

Cụ bà 70 tuổi gây sốc ở Italy's Got Talent

Một trong những thí sinh gây ấn tượng nhất tại vòng tuyển chọn Italy's Got Talent vừa qua là cụ Tomoko người Nhật với màn trình diễn độc đáo khiến cả 4 vị giám khảo vào người xem phải há hốc mồm vì ngạc nhiên.

Xem thêm