Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Trailer bo phim 'Nguoi Kien' hinh anh

Trailer bộ phim 'Người Kiến'

"Ant-Man" là tác phẩm siêu anh hùng tiếp theo sau "Avengers: Age of Ultron" của Marvel Studios. Người Kiến trên màn ảnh là Scott Lang, tên trộm thừa kế bộ giáp vĩ đại từ giáo sư Hank Pym.

Shailene Woddley phat bieu khi nhan giai Nu dien vien chinh xuat sac nhat hinh anh

Shailene Woddley phát biểu khi nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Shailene Woddley thật sự là một tấm gương đáng học hỏi. Trong bài phát biểu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của mình cho phim The Fault in Our Stars, cô không quên dành những lời cám ơn chân thành cho John Green, tác giả của tiểu thuyết gốc. Cô nhận định John là người có sức ảnh hưởng lớn lên giới trẻ.

Dave Franco va Zac Efron treu dua nhau khi nhan giai Cap doi xuat sac nhat hinh anh

Dave Franco và Zac Efron trêu đùa nhau khi nhận giải Cặp đôi xuất sắc nhất

Cùng lên nhận giải Cặp đôi xuất sắc nhất cho phim Neighbors, Dave Franco và Zac Efron đã hóa thân vào nhân vật của họ. Cặp đôi hài hước tung hứng với nhau chọc cười khán giả. Hai diễn viên đã để lại ấn tượng khó phai nhất lễ trao giải năm nay khi Zac bất ngờ tấn công chỗ hiểm của bạn diễn.

Vin Diesel hat See You Again tren san khau MTV Movie Awards 2015 hinh anh

Vin Diesel hát See You Again trên sân khấu MTV Movie Awards 2015

Gây bất ngờ trong chương trình năm nay chính là màn thể hiện ca khúc soundtrack See You Again trong bộ phim Furious 7, của Vin Diesel. Nam diễn viên chia sẻ trước khi hát "Lần cuối cùng tôi đứng trên sấn khấu này, tôi đã sát vai với người anh em Pablo của tôi. Tôi sẽ gửi đến các bạn một ca khúc. Đây thực sự là một bài hát tuyệt vời".

Trailer bo phim 'Bo ba rac roi' hinh anh

Trailer bộ phim 'Bộ ba rắc rối'

"Bộ ba rắc rối" là bộ phim hài hành trình của hãng Chánh Phương, có sự góp mặt của Kathy Uyên Nguyễn, á hậu Hoàng Oanh và Thúy Nga. Phim dự kiến ra mắt từ ngày 15/5/2015.

Trailer bo phim 'San lung' hinh anh

Trailer bộ phim 'Săn lùng'

Chuyên cơ chở Tổng thống Mỹ bị một tổ chức khủng bố bắn hạ rơi xuống giữa rừng sâu và chính trị gia buộc phải nhờ cậy một cậu bé giỏi bắn cung trong cơn nguy nan.

'Terminator: Genisys' motion poster hinh anh

'Terminator: Genisys' motion poster

Bằng những nỗ lực cuối cùng, phe người máy gửi về quá khứ Kẻ hủy diệt T-800 (Arnold Schwarzenegger) nhằm tiêu diệt mẹ của John, ngăn chặn việc John ra đời. Cùng lúc đó, quân kháng chiến của John cũng gửi về một chiến binh là Kyle Reese nhằm bảo vệ bà.

'Terminator Genisys' motion poster hinh anh

'Terminator Genisys' motion poster

Bằng những nỗ lực cuối cùng, phe người máy gửi về quá khứ Kẻ hủy diệt T-800 (Arnold Schwarzenegger) nhằm tiêu diệt mẹ của John, ngăn chặn việc John ra đời. Cùng lúc đó, quân kháng chiến của John cũng gửi về một chiến binh là Kyle Reese nhằm bảo vệ bà.

Poster 3D Terminator: Genisys hinh anh

Poster 3D Terminator: Genisys

Thay đổi nhà sản xuất, nội dung hấp dẫn xuyên suốt lịch sử của các phần trước đó, tập hợp dàn diễn viên chất lượng và đặc biệt là sự quay lại của Arnold Schwarzenegger hứa hẹn phần tiếp theo của Kẻ Hủy Diệt hoàn toàn mới mẻ.

Xem thêm