Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Lights Out trailer hinh anh

Lights Out trailer

Nằm trong danh sách những bộ phim được kỳ vọng nhất năm 2016, Lights Out là “phép cộng” của một đội ngũ sản xuất danh tiếng, trong đó có đạo diễn James Wan giữ vai trò nhà sản xuất.

Eternite - Bande-annonce Officielle HD hinh anh

Eternité - Bande-annonce Officielle HD

Trong trailer đầu tiên của Eternité hé lộ với khán giả những cảnh quay tại một vùng quê yên ả của Pháp, nơi ba nhân vật chính của phim sinh ra lớn lên và bắt đầu nếm trải những rung động đầu đời cho tới những biến cố không lường trước của cuộc sống.

Liam Hemsworth va dao dien Roland Emmerich gui loi chao khan gia Viet Nam hinh anh

Liam Hemsworth và đạo diễn Roland Emmerich gửi lời chào khán giả Việt Nam

Ra mắt khán giả từ năm 1996 với danh thu toàn cầu lên tới 800 triệu USD, bộ phim khoa học viễn tưởng sau 20 năm vắng bóng đã trở lại trong phần tiếp theo với tên Independence Day: Resurgence (Ngày Độc Lập: Tái Chiến). Với mong muốn mang bom tấn điện ảnh này đến gần hơn với khán giả Việt Nam, cặp đôi diễn viên chính Liam Hemsworth, Jeff Golblum và đạo diễn Roland Emmerich gửi lời chào cùng những chia sẻ thú vị.

Trailer bo phim 'Co nang ngo ngao 2' hinh anh

Trailer bộ phim 'Cô nàng ngổ ngáo 2'

"My New Sassy Girl" là phần tiếp theo của tác phẩm hài hước - lãng mạn tình cảm nổi tiếng đến từ điện ảnh Hàn Quốc hồi năm 2001. Tuy nhiên, Jeon Ji Hyun không trở lại trong bộ phim mới.

Clip he lo hau truong Fast 8 hinh anh

Clip hé lộ hậu trường Fast 8

Diesel và Michelle Rodriguez, bộ đôi trong vai đôi vợ chồng mới cưới Dominic Toretto và Letty Ortiz, tiết lộ họ có khá nhiều cảnh quay tại thủ đô Havana trong khi những diễn viên còn lại cũng bận rộn không kém tại Ohio. Phải đến đầu tuần này, bộ đôi mới hội ngộ với những diễn viên còn lại là Kurt Russell (Mr. Nobody), Dwayne Johnson (Agent Luke Hobbs), Tyrese Gibson (Roman Pearce), Jason Statham (Deckard Shaw), Nathalie Emmanuel (Ramsey) và Ludacris (Tej Parker). Từ đoạn video quảng bá, khán giả có thể nhận ra những gương mặt quen thuộc trên đang có thời gian hội ngộ và quay phim vui vẻ. Gương mặt mới tham gia năm nay là Scott Eastwood chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong clip, trong khi Charlize Theron hoàn toàn không có mặt.

Finding Dory trailer 3 hinh anh

Finding Dory trailer 3

Disney đã tung ra chiến dịch marketing khá quy mô dành cho sequel này, với hàng loạt trailer được đầu tư và hình ảnh bắt mắt cho các nhân vật. Finding Dory theo lịch sẽ ra rạp vào tháng 6, do đó trailer thứ 3 của phim đã được tung ra. Khán giả talkshow của người lồng tiếng chính – MC Ellen Degeneres – cũng sẽ có đặc quyền được xem preview trước khi dự án công chiếu toàn cầu.

Trailer bo phim 'Phi vu the ky 2' hinh anh

Trailer bộ phim 'Phi vụ thế kỷ 2'

"Now You See Me 2" là phần tiếp theo của loạt phim về nhóm ảo thuật gia hàng đầu Tứ Kỵ sĩ, những người chuyên vạch mặt kẻ ác bằng những chiêu trò khó lường của họ.

Trailer bo phim 'Dong dieu' hinh anh

Trailer bộ phim 'Đồng điệu'

"Equals" là tác phẩm khoa học viễn tưởng lãng mạn, lấy bối cảnh tương lai khi cảm xúc của con người bị chế ngự hoàn toàn. Kristen Stewart và Nicholas Hoult sắm hai vai chính trong phim.

Xem thêm