Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

MV

MV "OMG" của Jung Joon Young

MV này được thực hiện từ tháng 5/2015, được gắn mác 18+, mô tả một bữa tiệc thác loạn mà Jung Joon Young tham gia.

'Lies' - Big Bang hinh anh

'Lies' - Big Bang

"Lies" có sự hòa quyện tuyệt vời của giai điệu sôi động, giọng hát ngọt ngào từ Dae Sung, Tae Yang và khả năng “bắn rap” của G-Dragon, T.O.P.

'Bang Bang Bang' - Big Bang hinh anh

'Bang Bang Bang' - Big Bang

Với "Bang Bang Bang", ca khúc là sự pha trộn của hai thể loại trap và pop, có giai điệu mạnh mẽ và dồn dập từ đầu đến cuối.

'Fxxk It' - Big Bang hinh anh

'Fxxk It' - Big Bang

Đây là một trong những ca khúc gần nhất của Big Bang trước khi 4 thành viên T.O.P, G-Dragon, Tae Yang và Dae Sung lên đường nhập ngũ.

'Love Song' - Big Bang hinh anh

'Love Song' - Big Bang

Rất nhiều chuyên gia và bản thân trưởng nhóm G-Dragon từng khẳng định: “Love Song chính là ca khúc sở hữu giai điệu đẹp nhất của Big Bang”.

'Loser' - Big Bang hinh anh

'Loser' - Big Bang

Cùng với Bang Bang Bang, ca khúc "Loser" nằm trong album Made phát hành năm 2015. Phần giai điệu và ca từ của Loser mang tâm trạng buồn bã và suy tư.

'Blue' - Big Bang hinh anh

'Blue' - Big Bang

Nằm trong mini album "Alive", "Blue" mang giai điệu cuốn hút cùng phần lời ý nghĩa đậm chất thơ. Blue kể về quá khứ và hiện tại, giữa niềm vui đan xen cùng nỗi buồn.

'Monster' - Big Bang hinh anh

'Monster' - Big Bang

Giai điệu ma mị, kết hợp cùng phần ca từ gây ám ảnh đã làm nên thành công của "Monster".

'Let’s Not Fall In Love' - Big Bang hinh anh

'Let’s Not Fall In Love' - Big Bang

"Let’s Not Fall In Love" được đánh giá là ca khúc khiến người nghe cô động nhiều nhất của Big Bang. T.O.P là người mở đầu, song anh thể hiện giọng hát ngọt ngào thay vì rap.

'Haru Haru' - Big Bang hinh anh

'Haru Haru' - Big Bang

Nếu "Lies" là bước khởi đầu cho sự nghiệp thăng hoa của Big Bang, thì "Haru Haru" chính là ca khúc giúp 5 thần tượng nhà YG lên đỉnh Kpop.

'Fantastic Baby' - Big Bang hinh anh

'Fantastic Baby' - Big Bang

"Fantastic Baby" được viết trên nền nhạc EDM gây nghiện. Giai điệu đặc biệt sôi động, dồn dập của bản hit này khiến người nghe muốn nhảy ngay lập tức.

Ca khuc Haru Haru - Big Bang hinh anh

Ca khúc Haru Haru - Big Bang

Vào ngày 8/8/2008, “siêu phẩm” Haru Haru được 5 chàng trai cá tính nhóm Big Bang trình làng với công chúng yêu nhạc.

Ca khuc Mirotic - DBSK hinh anh

Ca khúc Mirotic - DBSK

Trong thời gian này, Mirotic chính là đối thủ lớn nhất và xứng tầm với Haru Haru. Ở Mirotic phô diễn hết giọng ca nội lực, có chất riêng của 5 thành viên DBSK.

Ca khuc Gee - SNSD hinh anh

Ca khúc Gee - SNSD

Tháng 1/2009, nhóm nhạc nữ SNSD phát hành mini album đầu tay Gee. Bài hát chủ đề Gee nhanh chóng vươn đến vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Cyworld chỉ sau ngày đầu ra mắt.

Ca khuc Heartbeat - 2PM hinh anh

Ca khúc Heartbeat - 2PM

Vào cuối năm 2009, nhóm 2PM ra mắt ca khúc Heartbeat nằm trong album 1:59. Bản hit chạm đến trái tim người nghe với tiết tấu mãnh liệt, phần ca từ cảm xúc mạnh.

Ca khuc I Don't Care - 2NE1 hinh anh

Ca khúc I Don't Care - 2NE1

I Don’t Care là đĩa đơn thứ hai của nhóm 2NE1 nằm trong album “2NE1”. Ca khúc mang lại thành công rực rỡ cho 2NE1 và được vinh danh ở hạng mục “Bài hát của năm” tại MAMA 2009.

Ca khuc Because I’m Stupid - SS501 hinh anh

Ca khúc Because I’m Stupid - SS501

Nhờ thành công rực rỡ của bộ phim Boy Over Flowers (Vườn sao băng), nhạc phim Because I’m Stupid nổi đình đám khắp châu Á và là một trong những bản hit lớn của năm 2009.

Ca khuc Honey - KARA hinh anh

Ca khúc Honey - KARA

Honey là một trong những bản hit mang nét đặc trưng của nhóm KARA. Vượt mặt những đối thủ nặng ký như I Don’t Care (2NE1) và Gee (SNSD), Honey xuất sắc đoạt giải “Best Dance” 2009.

Ca khuc 'HeartBreaker' - G-Dragon hinh anh

Ca khúc 'HeartBreaker' - G-Dragon

Vào ngày 18/8/2009, G-Dragon trở lại vai trò nghệ sĩ solo bằng album Heartbreaker. Ca khúc chủ đề Heartbreaker được G-Dragon đầu tư kỹ lưỡng nhanh chóng tạo cơn sốt âm nhạc.

Ca khuc This Song - 2AM hinh anh

Ca khúc This Song - 2AM

This Song là ca khúc ra mắt của 4 thần tượng nhóm 2AM. Chỉ sau 1 tháng, This Song mang lại cho 2AM danh hiệu Bes New Group tại Digital Music.

ca khuc Star - Seo In-Guk ft Jung So Min hinh anh

ca khúc Star - Seo In-Guk ft Jung So Min

Một trong những yếu tố làm nên thành công của phim The Smile Has Left Your Eyes nằm ở ca khúc Star, được thể hiện qua giọng hát xúc động của Seo In Guk và Jung So Min.

Ca khuc Scenery - V, BTS hinh anh

Ca khúc Scenery - V, BTS

Cách đây không lâu, thành viên V của BTS giới thiệu ca khúc tự sáng tác mang tên Scenery. V đảm nhận mọi công đoạn của ca khúc - từ viết lời, sáng tác, sản xuất và chụp ảnh bìa.

Ca khuc Paint Me - Mamamoo hinh anh

Ca khúc Paint Me - Mamamoo

Vào tháng 3/2018, nhóm Mamamoo trình làng mini album mang tên Yellow Flower. Trước đó, ca khúc Paint Me đã được Mamamoo phát hành.

Xem thêm