Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

JYJ 'don tim' fan Viet khi giao luu hinh anh

JYJ 'đốn tim' fan Việt khi giao lưu

Ba chàng mỹ nam của JYJ đều tỏ ra rất thân thiện và thoải mái khi liên tục vẫy tay chào fan Việt. Phần giao lưu của nhóm với hơn 3.000 fan tại Hà Nội chỉ kéo dài chừng 10 phút. Các thành viên của JYJ đều chia sẻ niềm hạnh phúc khi biết con số người hâm mộ ở Việt Nam đã lên tới 5 vạn. Họ tiếc nuối vì chưa có nhiều dịp giao lưu và biểu diễn ở đây. Tuy nhiên, trước khi kết thúc đêm diễn, họ còn thiết kế một hoạt động đặc biệt là dạy các động tác vũ đạo mới trong ca khúc "Only one" vừa phát hành.

'Hoang tu gac mai' Yoochun khoe hit moi tren san khau Viet hinh anh

'Hoàng tử gác mái' Yoochun khoe hit mới trên sân khấu Việt

Yoochun đã cùng hai thành viên còn lại trong nhóm JYJ là Jeajong và Junsu biểu diễn trực tiếp ca khúc "Only one" trong đêm nhạc mang tên "Chào châu Á" để quảng bá cho á vận hội ASIAD 17 tổ chức tại thành phố Incheon trong năm 2014 tới. Đây là ca khúc chính thức của sự kiện thể thao đang được hàng triệu người dân châu Á chờ đợi. Ngoài ra nó cũng là dự án tái hợp đầu tiên của ba thành viên JYJ sau một thời gian dài tập trung vào các hoạt động cá nhân.

'Only one' cua JYJ 'cap ben' Viet Nam hinh anh

'Only one' của JYJ 'cập bến' Việt Nam

Trong họp báo giới thiệu chương trình "Chào châu Á", ca khúc "Only one" của nhóm lần đầu được công chiếu chính thức ở Việt Nam. Chia sẻ về hit mới, Junsu cho biết cả nhóm hy vọng người dân trên khắp châu Á sẽ cùng vượt qua những rào cản về văn hóa, màu da... để gắn bó và yêu thương nhau hơn. Đây là ca khúc mang giai điệu vui tươi, sôi nổi, nhằm truyền tải thông điệp khích lệ tinh thần tới mọi người, giúp họ vượt qua những khó khăn, trở ngại và cả những khác biệt về văn hóa. MV của bài hát được JYJ quay tại những địa điểm nổi tiếng nhất của thành phố Incheon như sân bay quốc tế, sân vận động và cầu Incheon – cây cầu dây văng dài nhất tại Hàn Quốc...

Xem thêm