Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Phone - 100% hinh anh

Phone - 100%

Boyband 100% ru lòng người hâm mộ qua Phone, nằm trong album mới nhất Bang The Bush. MV bao gồm một số cảnh hậu trường khi quay MV Beat, và những giây phút giao lưu của thành viên và fan tại các buổi fanmeeting.

Give Love - Akdong Musician hinh anh

Give Love - Akdong Musician

Bộ đôi tân binh “khủng” nhà YG, Akdong Musician, mới hé lộ MV Give Love. Điểm thú vị là nội dung của video nối tiếp câu chuyện yêu thầm ngộ nghĩnh trong MV 200%.

Destiny ver. B - INFINITE hinh anh

Destiny ver. B - INFINITE

INFINITE trình làng MV Destiny năm 2013, với ghi chú "ver. B". Đây là phiên bản chỉnh sửa so với bản quay gốc tốn 1 triệu USD, trong đó đã cắt bỏ hết cảnh có máy bay để tránh đụng chạm tới vụ tai nạn chết người của hãng hàng không Hàn Quốc Asiana Airlines xảy ra vào tháng 7/2013.

EXO nhan giai Nhom nhac chau A co tam anh huong lon nhat hinh anh

EXO nhận giải Nhóm nhạc châu Á có tầm ảnh hưởng lớn nhất

Khi phát biểu nhận giải, trưởng nhóm Kris gửi lời cảm ơn tới nhà sáng lập SM Lee Soo Man, các nhân viên công ty, và đặc biệt là người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm. Thành viên người Trung, Lay, không quên ám chỉ tới tai nạn tàu Sewol xảy ra hôm 16/4 ở Hàn, dù anh không nói rõ.

Internet War (fancam) - Jonghyun ft. Taemin SHINee hinh anh

Internet War (fancam) - Jonghyun ft. Taemin SHINee

Những ai là fan của SHINee có lẽ rất ấn tượng với màn song ca Internet War của Jonghyun và Taemin. Bộ đôi đã đốt cháy ca khúc hit của tiền bối Seo Taiji trên sân khấu SHINee World năm 2012.

It's You (Three Days OST) - Eunji hinh anh

It's You (Three Days OST) - Eunji

It’s You nằm trong phim Three Days do Park Yoo Chun thủ vai chính. Công ty quản lý Apink cho biết, người hâm mộ bắt đầu hy vọng Eunji có nhiều dự án âm nhạc đánh lẻ hơn sau thành công của It’s You.

Just Once (Empress Ki OST) - Soyu hinh anh

Just Once (Empress Ki OST) - Soyu

Just Once cuốn hút với phần lời nhạc như dòng thơ, đầy rung cảm. Giọng hát trong trẻo của Soyu đã thể hiện phần nào tâm sự mong ngóng, khát khao của hoàng hậu Ki.

I Love You (Empress Qi OST) - Junsu hinh anh

I Love You (Empress Qi OST) - Junsu

Được đánh giá là một trong những giọng ca thần tượng tốt nhất, thành viên nhóm JYJ đã giúp đẩy mạnh cảm xúc của khán giả qua các cảnh phim, nhờ chất giọng truyền cảm của mình. “Yêu là một từ trĩu nặng nỗi buồn đối với em. Dù trái tim em đang đau đớn, em cũng phải nhẫn nhịn”.

My Destiny (My Love From The Star OST) - Lyn hinh anh

My Destiny (My Love From The Star OST) - Lyn

MV My Destiny tái hiện những khoảnh khắc gặp gỡ, giúp đỡ, cứu mạng và tái ngộ, rồi yêu nhau giữa cặp nhân vật chính Do Min Joon (Kim So Hyun) và Song Chun Yi (Jun Ji Hyun) qua nhiều thời đại.

Melted MV - Akdong Musician hinh anh

Melted MV - Akdong Musician

Melted, nói về nỗi thất vọng khi đối mặt với sự lạnh lùng của thế giới người lớn, là MV thứ 2 của Akdong Musician, trích từ album đầu tay Play. Cặp anh em không xuất hiện trong video, nhưng giọng ca truyền cảm, lời nhạc xúc động và nội dung câu chuyện cuốn hút đã mang lại rung động lớn trong lòng khán giả.

Payphone - Maroon 5 hinh anh

Payphone - Maroon 5

Bản gốc Payphone do ban nhạc rock Mỹ Maroon 5 thể hiện. Đĩa đơn này xếp thứ 5 trong danh sách đĩa đơn bán chạy nhất thế giới năm 2012.

The Day After - Juniel hinh anh

The Day After - Juniel

The Day After nói về nỗi lòng của cô gái đã gọi điện thoại cho bạn trai cũ trong cơn say, để rồi không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Still - CNBLUE hinh anh

Still - CNBLUE

Still bộc lộ tâm trạng của chàng trai sau khi đã chia tay, nhưng vẫn mãi ghi nhớ trong tim mình những kỷ niệm ngọt ngào đã qua.

Xem thêm