Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Candy - H.O.T hinh anh

Candy - H.O.T

Một trong những ca khúc có phong cách khó quên trong lịch sử Kpop.

Growl - EXO hinh anh

Growl - EXO

Một trong những ca khúc có phong cách khó quên trong lịch sử Kpop.

Candy - H.O.T hinh anh

Candy - H.O.T

Ca khúc Candy đi vào huyền thoại cùng với nhóm nhạc huyền thoại H.O.T, đến bây giờ, mỗi lần nghe lại ca khúc này người ta vẫn còn cảm nhận được nguyện vẹn sự đáng yêu, trong sáng của ca từ và giai điệu ca khúc này.

Catallena - Orange Caramel hinh anh

Catallena - Orange Caramel

Nổi tiếng bởi phong cách đáng yêu, dễ thương vô đối cùng những ca khúc không hề giống ai, Orange Caramel chắc chắn không thể không có trong danh sách này với ý tưởng độc đáo khi đóng hộp và bán tiên cá trong siêu thị.

Wonder Boys - Super Junior hinh anh

Wonder Boys - Super Junior

Thứ hai, 25/08/2014 09:31 (2Sao) – Hội tụ đủ tất cả những yếu tố như đáng yêu, rung rợn, và có một không hai, những trang phục sân khấu này góp phần ghi lại dấu ấn cá nhân đậm nét của các idol Hàn. Tablo Màn trình diễn ca khúc Hate siêu độc của Tablo cùng Lee Hi trong trang phục của Joker – vai phản diện nổi tiếng trong serie phim Batman tại lễ trao giải MAMA 2013 khiến khán giả vỡ òa và hết sức phấn khích SHINee Nằm trong chuỗi lịch trình quảng bá tại Nhật vào đúng dịp lễ Halloween, các thành viên Shinee đã hóa thân thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng và được yêu thích tại Nhật như Naruto, 7 Dragon Balls… Tại đây, nhóm đã có các hoạt động ký tặng, giao lưu cùng fan và biểu diễn một số bài hát. Một lần biến hóa khác của Shinee với trang phục hình thú ngộ nghĩnh đáng yêu T-Ara Sân khấu trình diễn đặc biệt của T-Ara Dong Hae (Super Junior) Fancam tại Super Show 5 của Suju, khi biểu diễn bài hát Wonder Boys các thành viên đã hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau. Dong Hae khiến fan cực phấn khích với trang phục trứ danh của Iron Man – Người sắt. Ngoài ra còn có thể thấy các thành viên khác hóa trang thành Hulk hoặc Captain America.

Hate - Tablo ft. Lee Hi hinh anh

Hate - Tablo ft. Lee Hi

Màn trình diễn ca khúc Hate siêu độc của Tablo cùng Lee Hi trong trang phục của Joker – vai phản diện nổi tiếng trong serie phim Batman tại lễ trao giải MAMA 2013 khiến khán giả vỡ òa và hết sức phấn khích.

Mask - Stellar hinh anh

Mask - Stellar

Stellar phát hành MV Mask ngày 21/8, với độ nóng đã giảm so với Marionette.

Something 'bout you - Jo Kwon hinh anh

Something 'bout you - Jo Kwon

Thanh Bùi từng chia sẻ anh và các nhạc sỹ sáng tác ca khúc này xuất phát từ cảm xúc riêng. Thật bất ngờ là quản lý của Jo Kwon sau khi nghe qua Something ‘bout you đã bị lôi cuốn và quyết định sử dụng ca khúc này cho album solo đầu tiên của “gà cưng”.

Picture of you - DBSK hinh anh

Picture of you - DBSK

Picture of you nằm trong album thứ 4 mang tên Mirotic của DBSK, phát hành năm 2008. Dù không được quảng bá rầm rộ như các ca khúc khác nhưng Picture of you vẫn giành nhiều vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

MV Danger - BTS hinh anh

MV Danger - BTS

Danger chính là sáng tác mới nhất của Thanh Bùi nằm trong full album đầu tay Dark & Wild của nhóm. Điều khiến fan Việt tự hào là Danger đã được BTS chọn làm ca khúc chủ đề cho album quan trọng này.

Mamma Mia - KARA hinh anh

Mamma Mia - KARA

Mamma Mia nằm trong mini album Day & Night của KARA. Bài hát ra mắt ngày 18/8/2014, đánh dấu đội hình KARA 4 người.

Dear Mom - SNSD hinh anh

Dear Mom - SNSD

Dear Mom mang giai điệu buồn, lời bài hát do nữ ca sĩ Ivy viết kể về tình yêu một cô con gái với người mẹ đã chạm đến trái tim của người nghe.

Forever - SNSD hinh anh

Forever - SNSD

Forever không thể thiếu trong danh sách những ca khúc ballad hay nhất của SNSD. Ngoài trưởng nhóm Taeyeon thì phần thể hiện của 2 thành viên Tiffany và Jessica khá xuất sắc.

Complete - SNSD hinh anh

Complete - SNSD

Complete là ca khúc yêu thích của Jessica, “nữ hoàng băng giá” gần như không thể hát hết phần cuối ca khúc bởi quá xúc động.

Time Machine - SNSD hinh anh

Time Machine - SNSD

Cũng là một ca khúc tiếng Nhật, Time Machine được coi là một trong những ca khúc ballad đáng nghe nhất của SNSD bởi sự thể hiện của các thành viên, trong đó Taeyeon, Jessica, Tiffany, Seohyun và Sunny khá nổi bật hơn cả.

Mistake - SNSD hinh anh

Mistake - SNSD

Mistake do thành viên Yuri sáng tác, ca khúc nói về một lỗi lầm trong tình yêu trong đó phần biểu diễn của tác giả Yuri và Jessica khá nổi bật.

Back Hug - SNSD hinh anh

Back Hug - SNSD

Nằm trong album mới nhất Mr.Mr. với giai điệu tempo chậm và ngọt ngào, Back Hug lọt vào top những ca khúc ballad đáng nghe nhất 2014 của Kpop.

Everyday Love - SNSD hinh anh

Everyday Love - SNSD

Đây là ca khúc nằm trong album tiếng Nhật thứ 3 Love and Peace của SNSD, Everyday Love làm nổi bật quãng rộng trong giọng hát của nhóm nữ đình đám.

Xem thêm