Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

4 Walls -F(x) hinh anh

4 Walls -F(x)

4 Walls được thực hiện với concept vừa huyền bí vừa nhẹ nhàng. Tuy đơn giản, nhưng MV được quay rất đẹp, đặc biệt là cảnh quay dưới nước của Krystal. Các thành viên của f(x) trở thành nhân vật chính trong video. Họ không chỉ hát hay mà còn thể hiện được khả năng diễn xuất của mình.

오마이걸(OH MY GIRL)_CLOSER hinh anh

오마이걸(OH MY GIRL)_CLOSER

Hiện tại, OH MY GIRL đang tích cực hoạt động quảng báo cho Closer, ca khúc chủ đề nằm trong mini album thứ 2 của nhóm trên các show âm nhạc. Các nhà chuyên môn dự đoán, trong tương lai, nhóm sẽ một trong những nhóm nữ tài năng được mến mộ nhất Kpop.

TWICE(트와이스) -

TWICE(트와이스) - "Like OOH-AHH(OOH-AHH 하게)"

Ngay khi vừa phát hành album debut, ca khúc chủ đề Like Ooh Aah đã đứng đầu BXH MV của MelOn theo thời gian thực. Và chỉ sau 3 ngày, MV của nhóm đạt trên 3 triệu lượt views. Đây là một con số không tưởng của một tân binh.

4 Walls_Music Video Teaser hinh anh

4 Walls_Music Video Teaser

Trong teaser, 4 thành viên như đi lạc trong một khu rừng, với khuôn mặt lo lắng. Giống như concept “4 wall”, họ như 4 cá thể nhỏ trong 4 bức tường, tìm lối thoát.

SunnyHill(써니힐) _ The Grasshopper Son hinh anh

SunnyHill(써니힐) _ The Grasshopper Son

MV này được xây dựng dựa trên câu chuyện của kiến và châu chấu. Thay vì làm việc chăm chỉ như kiến để tích lũy lương thực phục vụ cuộc sống, châu chấu lại ham vui chơi quên ngày tháng. Thông qua MV Sunny Hill muốn nhắn gửi tới khán giả rằng đừng rập khuôn như những chú robot mà hãy thả lỏng bản thân để tận hưởng cuộc sống muôn màu.

XIA 준수 - 꽃 (FLOWER ) hinh anh

XIA 준수 - 꽃 (FLOWER )

Xiah đã hóa thân vào một vị vua đam mê quyền lực đến mức tàn nhẫn mà quên quá khứ tươi đẹp trước đây. Ý tưởng của MV được lấy cảm hứng từ các vị thần Hy Lạp.

Only You - Miss A hinh anh

Only You - Miss A

Các cô gái xinh đẹp của Miss A dường như thiếu may mắn với MV Only You.

Party - SNSD hinh anh

Party - SNSD

Tiếp sau Party, SNSD tiếp tục ôm loạt cúp với Lion Heart. Ngày 10/9, các cô gái giành chiếc cúp thứ 10 trên sân khấu M! Countdown.

iKON - AIRPLANE M/V hinh anh

iKON - AIRPLANE M/V

Ngày 4/10, iKON đã có màn ra mắt không thể mong chờ hơn trên sân khấu âm nhạc Inkigayo với 2 ca khúc đang làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc Châu Á, “Airplane” và “Rhymthm TA”. Cùng xem lại MV Airplane của nhóm:

The Chaser - Infinite hinh anh

The Chaser - Infinite

Một trong những ca khúc Hàn được Rolling Stone bình chọn là một trong 50 ca khúc hay nhất từ trước tới nay của các nhóm nhạc.

Nan Arayo - Seo Taiji and Boys hinh anh

Nan Arayo - Seo Taiji and Boys

Một trong những ca khúc Hàn được Rolling Stone bình chọn là một trong 50 ca khúc hay nhất từ trước tới nay của các nhóm nhạc.

G-Friend 8 lan nga tren san khau hinh anh

G-Friend 8 lần ngã trên sân khấu

Nhóm nhạc nữ xứ Hàn có phần trình diễn thảm họa khi ngã tới 8 lần trên sân khấu. Nguyên nhân là do trời mưa khiến sân khấu bị trơn trượt.

Fire - 2NE1 hinh anh

Fire - 2NE1

Với Fire, 2NE1 được đánh giá là một trong những nhóm nhạc có màn ra mắt ấn tượng nhất Kpop.

I'm a Loner - CNBlue hinh anh

I'm a Loner - CNBlue

Với ca khúc I'm a Loner, CNBLue được đánh giá là một trong những nhóm nhạc có màn ra mắt thành công nhất của Kpop.

This song - 2AM hinh anh

This song - 2AM

This song của 2AM được đánh giá là một trong những màn ra mắt thành công của Kpop bởi nó đã thực sự chạm đến tận cùng cảm xúc của người nghe.

Replay - SHINee hinh anh

Replay - SHINee

Replay của SHINee được đánh giá là một trong những màn ra mắt ấn tượng nhất tại Kpop. Chất ballad ngọt ngào, dễ gây nghiện cùng với giọng hát xuất sắc là những yếu tố tạo nên thành công bước đầu cho SHINee.

Xem thêm