Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

L.I.E - EXID hinh anh

L.I.E - EXID

L.I.E là ca khúc chủ đề trong album phòng thu đầu tiên Street của nhóm nữ EXID.

What You Doing - iKON hinh anh

What You Doing - iKON

Nửa đêm 29/5 (theo giờ địa phương), B.I, Bobby, Jinhwan, Junhoe, Yunhyeong, Donghyuk và Chanwoo tung ra MV What You Doing.

Dong Saya Dae (똥싸야돼) - BgA hinh anh

Dong Saya Dae (똥싸야돼) - BgA

Tính đến nay, lượt view đã vượt ngưỡng 4,3 triệu và được dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng. Video có nội dung về Ryan Higa, David Choi, Philip Wang, Justin Chon và Jun Sung Ahn – một nhóm các chàng trai châu Á muốn gây ấn tượng với các cô gái nên thành lập nhóm nhạc Kpop. Video được tung ra với mục đích giải trí là chính khi chính tác giả cũng thừa nhận trong phần miêu tả MV họ là “5 chàng trai không biết hát, nhảy hay nói tiếng Hàn nhưng muốn thử làm ca sĩ Kpop”.

I Can't - Kim Min Suk hinh anh

I Can't - Kim Min Suk

Mới đây cuộc thi hát giấu mặt trên truyền hình King of Mask Singer đón nhận một người chơi đặc biệt. Anh tới đây với chiếc mặt nạ, đóng bộ quân nhân và thể hiện ca khúc Forget You ở vòng đầu, sang vòng thi thứ hai, thí sinh này hát I Can’t nhận được sự khen ngợi của khán giả ở trường quay.

Fly - Jessica Jung hinh anh

Fly - Jessica Jung

Hôm 16/5 (theo giờ địa phương), Jessica Jung – cựu thành viên nhóm SNSD phát hành album solo đầu tay mang tên With Love, J, kèm theo MV ca khúc chủ đề Fly.

The Day - K.Will & Baekhyun hinh anh

The Day - K.Will & Baekhyun

Rạng sáng 13/5, SM tung ra sản phẩm mới nhất từ dự án lớn SM Station - ca khúc The Day do Baekhyun của nhóm EXO và “hoàng tử ballad” K.Will.

Grandmother Bird - Hip-Hop Nation hinh anh

Grandmother Bird - Hip-Hop Nation

Tập mới của cuộc thi hát rap Hip-Hop Nation lên sóng đài JTBC vào cuối tuần qua tiếp tục khiến khán giả chú ý với màn thể hiện lấy đi nhiều nước mắt.

Teaser MV Fly - Jessica Jung hinh anh

Teaser MV Fly - Jessica Jung

Cách đây vài ngày, Jessica hé lộ thông tin về album, trong đó ca khúc chủ đề Fly do chính cô sáng tác và tham gia phần viết nhạc, cùng với bài hát Falling Crazy in Love.

Fire - BTS hinh anh

Fire - BTS

Rạng sáng 2/5, nhóm nam BTS tung ra album trở lại – The Most Beautiful Moment in Life, Young Forever gồm 23 ca khúc bao gồm 3 bài hát mới Fire, Epilogue: Young Forever và Save Me.

Destiny - Lovelyz hinh anh

Destiny - Lovelyz

Hôm 25/4, Lovelyz trở lại với mini album thứ hai A New Trilogy với ca khúc chủ đề Destiny.

MoMoMo - Cosmic Girls hinh anh

MoMoMo - Cosmic Girls

Hôm 27/4, chương trình ca nhạc Show Champion của đài MBC lên sóng số 184 được tổ chức tại Ulsan Munsu Lakeside với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng.

Cheer Up - Twice hinh anh

Cheer Up - Twice

Hôm 25/4, nhóm nữ mới Twice phát hành album mini thứ hai Page Two gồm 7 ca khúc với ca khúc chủ đề Cheer Up.

Talk Love - K.will hinh anh

Talk Love - K.will

Talk Love được tung ra vào trung tuần tháng 3, nhanh chóng có mặt trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Kpop. Lời bài hát là nỗi lòng của chàng trai khi trúng tiếng sét ái tình với cô gái.

Fly - GOT7 hinh anh

Fly - GOT7

GOT7 phát hành MV mới mang tên Fly theo phong cách R&B đương đại. Ca khúc nằm trong mini album mới Flight Log: Departure ra mắt hôm 21/3.

Catallena - Orange Caramel hinh anh

Catallena - Orange Caramel

Catallena của 3 cô gái Orange Caramel là một trong những MV được đánh giá là có ý tưởng "độc" và hấp dẫn nhất Kpop.

Whoo -Rainbow hinh anh

Whoo -Rainbow

Vừa quyến rũ vừa đáng yêu, Rainbow đã trở lại với một hình ảnh hoàn toàn đối lập so với Black Swan trước đó. Mặc dù sở hữu cả ngoại hình, khả năng ca hát cũng như vũ đạo xong Rainbow luôn chật vật để bứt phá trong sự nghiệp. Whoo đang làm ăn rất tốt trên các bảng xếp hạng xong đó là chưa đủ để tên tuổi Rainbow bật lên.

Feel So Good -B.A.P hinh anh

Feel So Good -B.A.P

Feel So Good là một ca khúc cực sôi động và trẻ trung, khác hoàn toàn với phong cách bụi bặm và mạnh mẽ trước đó của B.A.P. Theo nhóm, sự trở lại đặc biệt này chính là một món quà để tặng đến các fan đã ủng hộ nhóm trong thời gian qua.

1cm (Taller Than You) -Mamamoo hinh anh

1cm (Taller Than You) -Mamamoo

4 cô nàng tài năng xinh đẹp Mamamoo đã trở lại với ca khúc mới Taller Than You nằm trong album Melting. Album đã một lần nữa đánh dấu sự trưởng thành của Mamamoo khi nhóm đồng thời tham gia vào việc sản xuất và viết lời cho album này.

I Am You, You Are Me - Zico hinh anh

I Am You, You Are Me - Zico

Anh chàng rapper nổi tiếng Zico - trưởng nhóm Block B đã trở lại cùng với album solo mới "I Am You, You Are Me". Ca khúc là một bản rap hiphop độc đáo mang đậm dấu ấn Zico, bài hát cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng Melon tại Hàn liên tục trong 7 ngày.

Taeyeon - Rain hinh anh

Taeyeon - Rain

Nằm trong dự án SM Station của công ty quản lý SM Entertainment, Rain là ca khúc solo kế tiếp sau I của Taeyeon. Mặc dù không quảng bá trên các sân khấu âm nhạc xong Rain vẫn vô cùng thành công trên các bảng xếp hạng nhạc số. Chất giọng ấm quyến rũ của Taeyeon khiến người nghe chìm đắm trong âm nhạc.

Press Your Number -Taemin hinh anh

Press Your Number -Taemin

Press Your Number là ca khúc chủ đề trong album đầu tay Press It của Taemin. Ở tuổi 24, Taemin đã bộc lộ được hoàn toàn khả năng ca hát và vũ đạo của bản thân, đặc biệt là phong cách trình diễn độc đáo khiến nhiều người choáng ngợp. Press Your Number được sản xuất bởi Bruno Mars và viết lời bởi chính Taemin.

My Love -Lee Seung Chul hinh anh

My Love -Lee Seung Chul

MV là kế hoạch cầu hôn bí mật của một người đàn ông dành cho bạn gái. Không khí rộn ràng và sự lãng mạn của My love chắc chắn sẽ khiến không ít người xúc động.

Xem thêm