Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Love Never Felt So Good - Usher hinh anh

Love Never Felt So Good - Usher

Ca khúc mới của Michael Jackson do Usher thể hiện trong phần trình diễn tưởng nhớ "ông vua nhạc pop" tại lễ trao giải 2014 iHeartRadio ngày 1/5.

Jena Irene - My Body hinh anh

Jena Irene - My Body

Ba vị giám khảo cũng như tất cả khán giả trong trường quay đều cuốn hút vào giai điệu của bài hát.

Sam Woolf - Sing hinh anh

Sam Woolf - Sing

Sam tỏ ra khá hào hứng và thoải mái trong suốt phần biểu diễn. Đúng như lời hứa, anh đã đem lại một bầu không khí đậm chất funky cho chương trình.

Kat Perkins - Paris (Ooh La La) hinh anh

Kat Perkins - Paris (Ooh La La)

Rũ bỏ hình ảnh cô bảo mẫu hiền lành thường ngày, đứng trên sân khấu, Kat đã trở thành một rocker thực thụ và cháy hết mình trong ca khúc Paris (Ooh La La).

Bria Kelly - Crazy on You hinh anh

Bria Kelly - Crazy on You

HLV của Bria, Usher không biết nói gì hơn ngoài việc hi vọng khán giả sẽ bình chọn cho Bria sau phần trình diễn Crazy on You.

Tess Boyer - Who Knew hinh anh

Tess Boyer - Who Knew

Shakira không tin nổi vào mắt mình khi nghe MC chương trình công bốTess Boyer một lần nữa rơi vào nhóm nguy hiểm. Theo cô, Tess là một trong những giọng ca đặc biệt nhất của mùa giải năm nay.

Trailer cua 'A Hard Day's Night' hinh anh

Trailer của 'A Hard Day's Night'

Tác phẩm hài kịch đen trắng với sự diễn xuất của chính ban nhạc The Beatles sẽ ra rạp trở lại trong mùa hè năm nay, nhân sự kiện bộ phim tròn 50 tuổi.

Tess Boyer - Ain't It Fun hinh anh

Tess Boyer - Ain't It Fun

Phần trình diễn Ain’t It Fun của Tess Boyer đã nhận được những hưởng ứng tích cực từ khán giả và từ chính 4 vị HLV.

Josh Kaufman - This Is It hinh anh

Josh Kaufman - This Is It

Adam ca ngợi giọng ca đầy chất soul của Josh và cho rằng: “Không ai có thể đào tạo được một chất giọng đặc biệt như thế.”

Bria Kelly - I'm with You hinh anh

Bria Kelly - I'm with You

Những kinh nghiệm đúc kết được từ cuộc thi American’s Got Talent đã giúp cô gái 17 tuổi, Bria Kelly thể hiện xuất sắc ca khúc I’m With You.

Christina Grimmie - Hold on, We're Going Home hinh anh

Christina Grimmie - Hold on, We're Going Home

Nổi bật nhất trong đêm thi phải kể đến tiết mục Christina Grimmie, cô gái nổi lên như một hiện tượng của YouTube với những bản cover mang đậm dấu ấn cá nhân. Tuần này, giọng ca 20 tuổi chọn bản nhạc rap Hold on, We’re Going Home để thể hiện. Cô đem lại cho ca khúc một diện mạo hoàn toàn mới khi thể hiện nó với cây đàn piano. “Khán giả đã hò reo không ngớt, từ lúc bạn cất tiếng hát cho tới khi tiết mục kết thúc”, Adam nói.

Boyzone - No Matter What hinh anh

Boyzone - No Matter What

Là một ca khúc nằm trong vở nhạc kịch "Whistle Down the Wind", ban nhạc đã biến "No Matter What" trở thành một hiện tượng. Đĩa đơn được phát hành ngày 3/8/1998 và sau đó đã bán được hơn 3 triệu bản trên toàn cầu.

All-4-One- I Swear hinh anh

All-4-One- I Swear

"I Swear" vốn là một ca khúc country do nghệ sỹ John Michael Montgomery phát hành vào cuối năm 1993. Năm tháng sau, All-4-One phát hành bản cover của ca khúc vào ngày 28/4/1994 và gặt hái được thành công vang dội.

Take That - Back for Good hinh anh

Take That - Back for Good

Lần đầu ra mắt công chúng vào ngày 27/3/1995, đĩa đơn "Back for Good" sau đó đã đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc tại hơn 31 quốc gia.

LFO - Summer Girls hinh anh

LFO - Summer Girls

Đĩa đơn "Summer Girls" của LFO được phát hành ngày 29/6/1999 và từng vươn đến vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

5ive - When the Lights Go Out hinh anh

5ive - When the Lights Go Out

Đĩa đơn thứ hai trong sự nghiệp của 5ive được phát hành tại Anh Quốc từ ngày 2/3/1998. Sau đó, khi được phát hành tại Hoa Kỳ, single này cũng bán được 800.000 bản

Westlife - If I Let You Go hinh anh

Westlife - If I Let You Go

Là single thứ hai trong sự nghiệp của Westlife, "If I Let You Go" đã bán được 315.000 bản tại riêng nước Anh. Đĩa đơn này được phát hành ngày 9/8/1999.

New Kids on the Block - Step by Step hinh anh

New Kids on the Block - Step by Step

"Step by Step" là đĩa đơn ăn khách nhất trong sự nghiệp của New Kids on the Block với 6,5 triệu lượt đĩa bán ra trên toàn cầu. Đĩa đơn được phát hành ngày 10/5/1990.

Video clip 'Magic' cua Coldplay hinh anh

Video clip 'Magic' của Coldplay

MV mới của Coldplay được thực hiện theo phong cách phim câm với chủ đề ảo thuật như tựa đề của ca khúc. Video clip có sự xuất hiện của kiều nữ Chương Tử Di đến từ Trung Quốc.

Xem thêm