Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Iggy Azalea bi nga tai MTV VMAs 2014 hinh anh

Iggy Azalea bị ngã tại MTV VMAs 2014

Trong sự kiện tiền MTV VMAs, khi đang biểu diễn hit Fancy, Iggy đi lùi và không may ngã xuống sân khấu, cô phải nhờ cậy một vài người nâng dậy biểu diễn tiếp.

Zayn Malik chao nham fan o Edinburgh hinh anh

Zayn Malik chào nhầm fan ở Edinburgh

Khi gửi lời chào tới đám đông hâm mộ phía dưới, thành viên Zayn Malik hô to: “Xin chào Manchester!” Manchester là thành phố mà One Direction đến biểu diễn trước đó một ngày.

Meghan Trainor - 'I'll Be Home' hinh anh

Meghan Trainor - 'I'll Be Home'

Giọng ca của "All About That Bass" vứt bỏ phong cách nhí nhảnh và khiến người nghe ngạc nhiên bởi chất giọng mạnh mẽ trong ca khúc này.

Misheard song lyrics: 2014 edition hinh anh

Misheard song lyrics: 2014 edition

Chuỗi MV Misheard song lyrics là một loạt MV được DJ Pleated Jeans bắt đầu thực hiện từ năm 2012 với mục đích chia sẻ lại những lời bài hát bị nghe nhầm hài hước nhất của các bản hit Âu Mỹ. Trong năm 2013, MV Misheard song lyrics: 2013 Edition đã thu hút tới hơn 2,6 triệu lượt người xem trên youtube.

Night changes One Direction hinh anh

Night changes One Direction

Với Night changes, One Direction không chỉ quyến rũ được fan bằng giai điệu làm mê mẩn lòng người của ca khúc, ngoại hình long lanh, mà đồng thời còn giữ được phong cách quậy phá, nghịch ngợm, chọc cười fan thường thấy của mình.

Confident Justin Bieber hinh anh

Confident Justin Bieber

Ca khúc Confident ra mắt mắt vào hồi năm của anh vẫn tạo nên sức hút nhất định giúp Justin không bị chìm xuống giữa hàng loạt cái tên mới nổi trong làng âm nhạc nhạc thế giới.

Thinking out loud Ed Sheeran hinh anh

Thinking out loud Ed Sheeran

Trong MV của Thinking out loud, người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh một Ed Sheeeran lịch lãm với những bước nhảy vô cùng điêu luyện.

Amesia 5 Seconds of Summer hinh anh

Amesia 5 Seconds of Summer

Một trong những single thành công nhất của nhóm trong năm nay là Amnesia đã nhanh chóng vươn lên vị trí 16 trên bảng xếp hạng Billboard hot 100. Mang phong cách giản dị, đời thường gắn liền với cuộc sống giới trẻ cùng âm nhạc bắt tai đã giúp MV của Amesia chạm ngưỡng 46 triệu lượt view trên youtube.

‘Bang Bang,’ Jessie J Feat. Nicki Minaj Ariana Grande hinh anh

‘Bang Bang,’ Jessie J Feat. Nicki Minaj Ariana Grande

Những fan Âu Mỹ sẽ khó có thể bỏ qua bản hit Bang Bang trong năm 2014. Mang giai điệu sôi động cùng phong cách retro kết hợp cùng những cảnh quay trên không cùng phong cách retro độc đáo đã đưa người xem trở về với không khí những năm 90 của thành phố New York. Bên cạnh đó, sự góp mặt của bộ 3 cái tên đang hot nhất trong làng âm nhạc Âu Mỹ là Jessie J, Nicki Minaj và Ariana Grande cũng giúp cho MV này thu hút tới hơn 164 triệu lượt người xem trên youtube.

G.U.Y Lady Gaga hinh anh

G.U.Y Lady Gaga

Vốn nổi tiếng với lối truyền đạt những thông điệp “ngầm” thông qua những hình ảnh, biểu tượng, MV của Lady Gaga không bao giờ đơn giản đến mức xem một lần là có thể hiểu ngay. Chính vì vậy, những MV của cô nàng luôn được chào đón nồng nhiệt nhất từ các Little Monsters trên khắp thế giới.

Xem thêm