Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Adam Levine xin loi vi nem mic trung dau fan hinh anh

Adam Levine xin lỗi vì ném mic trúng đầu fan

Cục u trên trán của Stephanie tương đối lớn nhưng khi được đền bù bằng một cái ôm của Adam cô đã không giấu nổi sự vui sướng. "Đó thực sự là một ngày tuyệt vời. Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được Adam ôm như vậy. Anh ấy chỉ nói xin lỗi còn tôi thì luôn miệng nói em yêu anh, em rất vui và em không sao hết!".

Giam khao X Factor New Zealand bat nat thi sinh hinh anh

Giám khảo X Factor New Zealand bắt nạt thí sinh

Cuối tuần qua, cuộc thi X Factor New Zealand phát sóng live show trực tiếp tập đầu tiên và gây chú ý về trường hợp của một thí sinh tên là Joe Irvine. Sau khi Joe Irvine trình diễn ca khúc Cry Me A River, hai giám khảo là vợ chồng ca sĩ Natalia Kills – Willy Moon đã có những lời nói nặng nề.

Lay me down - Sam Smith ft John Legend hinh anh

Lay me down - Sam Smith ft John Legend

Dù là lần đầu hát live cùng nhau ca khúc này nhưng John và Sam đã phối hợp vô cùng ăn ý. Chất giọng mượt mà của cả hai được phô diễn trọn vẹn trong bài hát trên nền nhạc piano du dương do John Legend thể hiện. Video về các hoạt động tình nguyện không mệt mỏi của Comic Relief tại châu Phi được trình chiếu trên màn hình lớn phía sau khi hai ca sĩ đang biểu diễn làm người xem khó kìm được nước mắt.

Girl Walk // All Day mashup Happy hinh anh

Girl Walk // All Day mashup Happy

Anne Marsen thực sự sửng sốt khi được thấy rất nhiều sự trùng hợp giữa 24 giờ Happy và bộ phim độc lập của bản thân cô. Bộ phim Girl Walk // All Day trước đó của cô đã ghi lại cảnh cô nhảy tự do khắp các ngõ ngách của thành phố New York, và cũng là một hình thức quảng cáo cho album mới của Girl Talk.

Eiffel 65 - 'Blue' hinh anh

Eiffel 65 - 'Blue'

Bản hit của nhóm europop đến từ nước Ý, xoay quanh một anh chàng da xanh sống trong thế giới toàn màu xanh.

I really like you-Carly Rae Jepsen hinh anh

I really like you-Carly Rae Jepsen

Nhân vật chính trong MV I Really Like You thuộc về nam diễn viên gạo cội Tom Hanks. Ngôi sao đoạt giải Oscar xuất hiện từ đầu đến cuối MV, vừa hát (nhép) vừa nhảy theo I Really Like You với những biểu cảm vô cùng thú vị trên đường phố. Anh chàng Justin Bieber dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở cuối MV nhưng chắc chắn sự góp mặt của anh trong điệu nhảy flash mob sẽ tạo nên sức hút không nhỏ cho MV này.

Xem thêm