Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Bi quyet thu gian khi bay hinh anh

Bí quyết thư giãn khi bay

Ăn no, uống nhiều nước trước khi bay, tránh đồ uống có cồn và chuẩn bị những vật dụng cần thiết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến bay thú vị.

Mac gi khi di may bay hinh anh

Mặc gì khi đi máy bay

Hãy mặc quần áo, đi giày dép đơn giản, dễ tháo bỏ. Không nên mặc quá nhiều áo vì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để cởi chúng tại khu vực kiểm tra an ninh. Bạn nên cởi áo khoác trước khi tới tới xếp hàng làm thủ tục kiểm tra an ninh. Hãy tận dụng những dịch vụ làm thủ tục trực tuyến hay kiểm tra trước (Pre-Check) để rút ngắn thời gian của bạn tại cổng kiểm tra an ninh ở sân bay.

Quy dinh mang chat long len may bay hinh anh

Quy định mang chất lỏng lên máy bay

Hãy nhớ rằng dung tích chất lỏng để trong hành lý xách tay mang lên máy bay không được phép quá 100ml. Hành khách vẫn có thể mang chai không, không giới hạn kích thước lên máy bay. Trong trường hợp nếu quá 100ml hãy tìm mọi cách để giảm bớt dung tích nếu có thể, nếu không thì chắc chắn bạn phải bỏ chúng lại sân bay thôi.

Tieu chuan hanh ly mang len may bay hinh anh

Tiêu chuẩn hành lý mang lên máy bay

Theo tiêu chuẩn vận chuyển hàng không quốc tế, hành lý xách tay có kích thước ba chiều không vượt quá 55cm x 35cm x 22cm. Tại các sân bay đều có một thiết bị đo kích thước hành lý tiêu chuẩn (Baggage Sizer) giúp bạn biết hành lý của mình có được phép mang lên máy bay hay không. Đừng quá cố nhồi nhét vali của bạn vào dụng cụ kiểm tra kích thước hành lý ở sân bay, vô ích thôi. Chỉ cần sắp xếp một cách thông minh và hợp lý thì bạn có thể dễ dàng mang chúng lên máy bay dễ dàng.

Trai nghiem cam giac nghet tho tren tau luon sieu toc nhanh nhat the gioi hinh anh

Trải nghiệm cảm giác nghẹt thở trên tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới

Nắm giữ kỷ lục tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới từ năm 2010 tới nay, tàu lượn Formula Rossa có vận tốc tối đa là 240km/h, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2 giây và có thể lên tới độ cao 52m. Tàu có hình dạng giống những chiếc Ferrari công thức 1. Du khách phải đeo kính để bảo vệ mắt khi lên tàu.

Xem thêm