Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

B.I xuat hien sau scandal ma tuy hinh anh

B.I xuất hiện sau scandal ma túy

B.I cùng công ty quyên góp đồ ăn và khẩu trang cho một trung tâm trẻ em. Anh thậm chí đã liên hệ để hỗ trợ sản xuất khẩu trang gửi đến các nước khác.

Luu Diec Phi hat nhac phim 'Mulan' hinh anh

Lưu Diệc Phi hát nhạc phim 'Mulan'

Lưu Diệc Phi hát ca khúc chủ đề của ''Mulan'' - ''Myself'' do chính cô trình bày. Cô gây ấn tượng với giọng hát da diết, phù hợp với tình tiết của bộ phim.

Nhung giot nuoc mat cua TWICE hinh anh

Những giọt nước mắt của TWICE

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, các thành viên TWICE đã trải qua vô vàn khó khăn từ khi còn là thực tập sinh đến những chấn thương trên sân khấu.

BTS mang dep thuc hien vu dao 'On' hinh anh

BTS mang dép thực hiện vũ đạo 'On'

Sau khi chiến thắng trên sân khấu M Countdown, BTS đã thực hiện lời hứa nhảy trên dép mát-xa. Khó khăn trong di chuyển vì đau, các thành viên vẫn thực hiện tốt vũ đạo.

BTS thi nhau xin chup anh cung Jin hinh anh

BTS thi nhau xin chụp ảnh cùng Jin

"Trai đẹp toàn cầu" Jin chứng tỏ sức hút của mình không chỉ bởi lượng fan khổng lồ mà anh còn thu hút sự quan tâm từ các thành viên mỗi khi selfie.

BTS tung MV 'Black Swan' hinh anh

BTS tung MV 'Black Swan'

BTS phát hành MV "Black Swan" – single mở đường của album "Map of the Soul: 7" được trình làng công chúng vào ngày 17/1.

MV 'Gentleman' cua PSY hinh anh

MV 'Gentleman' của PSY

MV "Gentleman" của PSY từng bị đài KBS liệt vào danh sách đen và cấm chiếu vì chứa những cảnh quay phá hoại công trình xã hội.

Xem thêm