Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria lo lắng khi David Beckham mê trồng rau, nuôi gà

David Beckham đang dành toàn bộ tâm huyết và thời gian ở điền trang Cotswolds. Điều này khiến vợ anh lo lắng.

Theo Heatworld, Victoria Beckham đang rất lo lắng khi David Beckham dồn hết tâm huyết và thời gian cho điền trang Cotswolds. Như Heatworld đưa tin trước đó, cặp đôi này đã cân nhắc chuyển đến sống ở khu điền trang trị giá 12 triệu bảng Anh của họ ở Oxfordshire suốt một thời gian dài. David gần đây chia sẻ trên Instagram khung cảnh của điền trang cũng như việc làm khoai tây chiên giòn do anh tự trồng và thu thập trứng gà.

David Beckham viết: “Cây cải xoăn của tôi đang phát triển tốt. Tôi có thể nghe thấy những người bạn nói: ‘Anh ấy đã thay đổi’. Vợ tôi bảo hãy cắt ngắn video nhưng rõ ràng là tôi không nghe nên tôi xin lỗi. Nội dung của tôi trước đây là xe máy và cắm trại, giờ thì là cải xoăn, mật ong và hoa cho ngôi nhà. Có lẽ phải sớm quay lại đường đua thôi”.

David Beckham anh 1

David Beckham thích thú với cuộc sống ở điền trang trong khi vợ anh rất lo lắng. Ảnh: @davidbeckham.

Một nguồn tin tiết lộ với Heatworld: “David cảm thấy an toàn và thoải mái khi ở Cotswolds. Trong khi đó, Vic thích thú khi nhìn thấy David đắm chìm vào sở thích mới nhưng mặt khác cô ấy cũng lo lắng vì 2 người đang dần có những tầm nhìn khác nhau về tương lai”.

“Vic thực sự muốn gắn bó với cuộc sống ở London, nơi có trụ sở và cửa hàng chính của cô ấy. Cô ấy yêu cuộc sống ở đó. Nó là nơi lý tưởng với thương hiệu thời trang và làm đẹp của Vic. Cô ấy có thể đến văn phòng để họp và giám sát mọi thứ. Cô ấy phát triển mạnh mẽ nhờ sự náo nhiệt khi ở trong thành phố, nơi có các sự kiện và nhà hàng sang trọng, chưa kể đến tất cả thẩm mỹ viện, chuyên gia thẩm mỹ đáng tin cậy của cô ấy chỉ cách đó một quãng ngắn. Cô ấy lo lắng bản thân sẽ cô đơn và buồn chán khi dành toàn bộ thời gian ở Cotswolds”, nguồn tin tiết lộ thêm.

Con gái út của cặp đôi, Harper, 13 tuổi - đang theo học tại phía tây London - cũng là lý do chính khiến cặp sao giữ lại căn nhà trị giá 31 triệu bảng Anh tại khu đô thị sang trọng Holland Park thay vì chuyển đến sống ở Cotswolds.

Nguồn tin tiết lộ thêm David không ép buộc vợ từ bỏ thành phố. Vic có thể làm việc từ xa và tới London một hoặc hai lần một tuần. David muốn họ có thể tận hưởng điều tốt nhất của cả hai thế giới. Bạn bè và gia đình Vic đã thúc giục cô thẳng thắn chia sẻ quan điểm và có thể cho David biết khi nào thì cô sẵn sàng tới sống ở nông trại.

“Cô ấy đã nói với chồng rằng cô ấy sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn ở điền trang. Nhưng, việc chuyển tới sống hẳn ở đó thì vẫn còn rất xa xôi”, nguồn tin nói thêm.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm